Huyện Chương Mỹ: Chưa hết cách ly xã hội, người dân đã đổ xô ra đường!

Trực Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mặc dù chưa hết thời gian cách ly xã hội, nhưng vài ngày gần đây, một số tuyến đường trên địa bàn huyện Chương Mỹ đã khá đông người qua lại, đặc biệt là trên tuyến đường mới mở nối từ thị trấn Chúc Sơn với các xã Lam Điền, Hoàng Diệu.

Do mới mở, lại nằm giữa cánh đồng mênh mông nên tuyến đường từ thị trấn Chúc Sơn đến xã Hoàng Diệu vào buổi chiều có cả trăm người tụ tập. Thời tiết đầu hè bắt đầu nóng nực nên người tụ tập hóng mát, kẻ tập thể dục, hoặc thanh niên túm năm tụm ba tán gẫu như chưa hề có chỉ thị cách ly.

 Nhiều người dân ra đường trong thời gian cách ly xã hội

Nhiều người không đeo khẩu trang, vô tư ngồi trò chuyện như không hề có dịch Covid -19. Điều đáng chú ý, mặc dù ở đây tập trung đông người như vậy, nhưng không thấy bóng lực lượng chức năng đến nhắc nhở giải tán.

 Đường mới mở nên xe cộ có xu hướng phóng nhanh, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông

Hiện nay, dịch Covid -19 vẫn diễn biến phức tạp, việc tập trung đông người sẽ tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn trong phòng chống dịch bệnh. Đề nghị ngành chức năng huyện Chương Mỹ có biện pháp ngăn chặn ngay việc người dân tụ tập trên con đường này để đảm bảo sự phòng chống lây lan của dịch Covid 19.

 Dù đã chạng vạng tối, nhưng nhiều người vẫn mải mê luyện tập