Huyện Chương Mỹ phát động Tết trồng cây

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 2/2, tại Sân Văn hóa thể thao Trung tâm, huyện Chương Mỹ đã tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Đinh Dậu 2017.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ Đinh Mạnh Hùng nhấn mạnh, thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: "Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, hàng năm vào dịp này huyện Chương Mỹ đều tổ chức lễ phát động tết trồng cây.
Lãnh đạo huyện Chương Mỹ trồng cây tại Sân văn hóa thể thao Trung tâm huyện. 
Để thực hiện tốt phong trào Tết trồng cây Xuân Đinh Dậu, Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ Đinh Mạnh Hùng kêu gọi toàn thể các địa phương trong huyện, cùng các cơ quan, đơn vị, trường học và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tích cực tham gia hưởng ứng Tết trồng cây, tham gia bảo vệ cây xanh góp phần để quê hương Chương Mỹ ngày càng xanh, sạch, đẹp hơn...
 
Theo kế hoạch, toàn huyện phấn đấu hoàn thành vượt mục tiêu trồng 300.000 cây xanh các loại trở lên trong năm 2017.
Được biết, trong thời gian 1 tháng triển khai cuộc vận động hưởng ứng Tết trồng cây Xuân Đinh Dậu 2017 đã có 88 đơn vị, cá nhân ủng hộ các cây có giá trị như: Giáng Hương, bàng Đài Loan, Ban tím, Xanh, Xoài, Lộc Vừng, Vú Sữa và cây Sang. Tổng số cây các cơ quan, đơn vị, các cá nhân ủng hộ là 147 cây các loại và đã được trồng tại công trình sân văn hóa, thể thao trung tâm huyện và trồng tại tuyến đường trên địa bàn thị trấn Chúc Sơn, với tổng số tiền hơn 1,5 tỷ đồng.