Huyện Chương Mỹ: Trao Huy hiệu Đảng cho 226 đảng viên đợt 2/9

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 22/8, Huyện ủy Chương Mỹ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 2/9. Dự buổi lễ có Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Vũ Đức Bảo.

Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Vũ Đức Bảo trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên lão thành
Đợt 2/9/2018, Đảng bộ huyện Chương Mỹ có 226 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 3 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là Đoàn Thị Thanh (SN 1929, đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn Xuân Mai); Trịnh Nguyên Soạn (SN 1927, đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn Xuân Mai) và Đào Thị Xuyên (SN 1925, đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn Chúc Sơn). Ngoài ra, Đảng bộ huyện có 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 23 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 86 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 28 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 21 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 63 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Lai - Đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cảm ơn sự quan tâm, ghi nhận của các cấp ủy Đảng đối với các đảng viên cao niên. Đồng thời, hứa với Đảng và tự hứa với lòng mình tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.
Lãnh đạo huyện Chương Mỹ tặng Huy hiệu cho các đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Vũ Đức Bảo trân trọng chúc mừng các đảng viên cao niên được nhận Huy hiệu Đảng và khẳng định đây là phần thưởng cao quý, là sự ghi nhận đối với những cống hiến và trưởng thành của mỗi đảng viên. Các đồng chí đảng viên cao niên là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất, khí phách của người chiến sĩ cộng sản. Dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân giao phó; thực sự là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo và học tập.

Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội mong rằng, các đảng viên cao niên tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, phát huy đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tiếp tục đóng góp xây dựng chi bộ, Đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh; xây dựng quê hương Chương Mỹ ngày càng tiến bộ, không ngừng phát triển trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần