Huyện Đông Anh: 8 tập thể, cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng

Trọng Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 19/1, huyện Đông Anh tổ chức tổng kết phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2016.

Năm 2016 là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng, đó là: Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; Bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Đây cũng là năm có ý nghĩa đặc biệt với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Đông Anh khi là dịp kỷ niệm 140 năm thành lập huyện và 55 năm ngày Đông Anh trở thành một huyện của Thủ đô Hà Nội.
 Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Phùng Minh Sơn - Trưởng ban Thi đua khen thưởng TP Hà Nội trao Huân chương Lao động hạng Ba cho đại diện Công ty TNHH Bê tông đúc sẵn và cơ khí Bình Dương.
Bám sát các chương trình công tác của Thành ủy - HĐND - UBND TP Hà Nội, với tinh thần càng khó khăn, càng quyết tâm, ngay từ đầu năm, huyện đã phát động phong trào thi đua rộng khắp đến các cấp, ban ngành, các cơ quan, đơn vị nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển. Các phong trào thi đua phát triển mạnh mẽ cả bề rộng và chiều sâu, thu hút đông đảo cán bộ và các tầng lớp Nhân dân tham gia với nhiều mô hình và cách làm hay. Nhờ đó, kinh tế huyện tiếp tục tăng trưởng vượt 10,1% so với năm 2015. Tổng thu ngân sách trên địa bàn huyện đạt 127% dự toán TP giao. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực. Đời sống Nhân dân tiếp tục được nâng cao. Đặc biệt năm 2016, huyện Đông Anh đã vinh dự đón bằng công nhân “Huyện đạt chuẩn nông thôn mới” do Thủ tướng Chinh phủ trao tặng và trở thành địa phương thứ 2 của Hà Nội về đích trong giai đoạn 2010 - 2015.
 Lãnh đạo huyện Đông Anh trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong năm công tác 2016. 
Với những thành tích đạt được từ các phong trào thi đua sổi nổi, rộng khắp, năm 2016, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Đông Anh vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng Nhì. Phòng GD&ĐT huyện Đông Anh được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhất. Công ty TNHH Bê tông đúc sẵn và cơ khí Bình Dương được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba. 1 tập thể và 7 cá nhân của huyện Đông Anh được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen.

Ngoài ra, UBND TP Hà Nội cũng đã có các quyết định khen thưởng cho tổng số 25 tập thể và 38 cá nhân huyện Đông Anh có đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương nói riêng, TP nói chung trong năm 2016.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần