Huyện Đông Anh thông tin về dự án khu đấu giá rộng 18ha

Lâm Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 11/3, huyện Đông Anh tổ chức hội nghị với sự tham dự của đông đảo người dân xã Uy Nỗ để thông tin về Dự án Xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đấu giá phía Tây đường Cổ Loa nằm trên địa bàn xã này.

Người dân cho ý kiến tham góp vào dự án.
Dự án Xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đấu giá phía Tây đường Cổ Loa đã được các cơ quan chức năng phê duyệt với tổng diện tích đất sử dụng khoảng 18,04ha. Dự án nằm hoàn toàn trên địa phận xã Uy Nỗ.
Theo thông tin từ chủ đầu tư, Dự án bao gồm các hạng mục chủ yếu: San nền, đường giao thông, hệ thống tiêu nước mưa, thoát nước thải, hệ thống điện sinh hoạt, chiếu sáng công cộng, hạ tầng cây xanh, cấp nước sạch, phòng cháy chữa cháy, thông tin liên lạc…
Tại hội nghị, đông đảo người dân xã Uy Nỗ đã được cung cấp thông tin cụ thể về Dự án, tiến độ triển khai, cũng như mục đích, ý nghĩa của Dự án đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Việc thực hiện các bước của Dự án theo quy định pháp luật…
Thông qua hội nghị lần này, nhân dân xã Uy Nỗ cơ bản bày tỏ sự đồng tình với việc triển khai Dự án. Một số ý kiến tham góp mong muốn các đơn vị chức năng, chủ đầu tư quan tâm, hỗ trợ đền bù giải phóng mặt bằng. Đặc biệt là nghiên cứu, có chính sách giải quyết việc làm cho lao động nông thôn không còn đất sản xuất sau khi Dự án được triển khai.
Đại diện quản lý dự án cho biết, sẽ tiếp thu đầy đủ các nội dung kiến nghị, đề xuất của các hộ dân. Đồng thời, có ý kiến với các cấp chính quyền giải quyết trong phạm vi cho phép trên cơ sở tuân thủ các quy định pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần