Huyện Gia Lâm biểu dương 188 “Người tốt, việc tốt”

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 9/10, huyện Gia Lâm đã tổ chức hội nghị biểu dương “Người tốt, việc tốt”, tổng kết cuộc thi “phát hiện và viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt” năm 2017, kỷ niệm 63 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2017).

Lãnh đạo huyện Gia Lâm trao danh hiệu ''Người tốt, việc tốt'' cho các tập thể, cá nhân.
Theo báo cáo của UBND huyện Gia Lâm, việc phát động và tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua, nhất là phong trào “Người tốt, việc tốt” đã góp phần quan trọng để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của huyện. Điểm nổi bật của phong trào thi đua, phong trào “Người tốt, việc tốt” năm nay là hoạt động tuyên truyền được tổ chức sâu rộng tới mọi đối tượng và các tầng lớp Nhân dân, tạo sự gắn kết và sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.
Nội dung các phong trào đều hướng về cơ sở mang tính cụ thể, phục vụ lợi ích thiết thực của cán bộ và Nhân dân nên được Nhân dân đồng tình ủng hộ và tích cực tham gia. Phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt” đã góp phần đưa giá trị sản xuất kinh tế của huyện tăng 9,83% so với cùng kỳ năm trước và tạo những chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực xây dựng Đảng, công tác quản lý nhà nước, các hoạt động văn hóa - xã hội, an ninh quốc phòng.
Phong trào đã có sức lan tỏa, lôi cuốn mạnh mẽ, cán bộ, đảng viên, đoàn viên, nhân dân tham gia. Thông qua đó đã xuất hiện nhiều gương cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức và các tầng lớp Nhân dân lao động trên mọi lĩnh vực học tập nghiên cứu khoa học, sản xuất kinh doanh, các gương dũng cảm bảo vệ bình yên cuộc sống nhân dân, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, làm đẹp cảnh quan môi trường,...
Nhân dịp này, toàn huyện đã có 10 cá nhân được tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cấp thành phố; 165 gương “Người tốt, việc tốt” cấp huyện, 5 tập thể, 8 cá nhân tích cực tham gia cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến được UBND huyện khen thưởng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần