Huyện Gia Lâm gặp mặt Ban liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 23/1, huyện Gia Lâm tổ chức hội nghị gặp mặt Ban liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Gia Lâm Nguyễn Tiến Việt phát biểu tại hội nghị.

Toàn huyện Gia Lâm hiện có 148 chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày và đều ở tuổi 60 trở lên. Ban liên lạc từ huyện đến cơ sở đã tích cực phối hợp với các ngành chức năng của huyện thực hiện tốt các chế độ chính sách hiện hành. Các cụ đã được quan tâm các chế độ điều dưỡng, thăm hỏi, tặng quà nhân dịp lễ, Tết, ốm đau, qua đời. Trong những năm qua, các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày của huyện đã có nhiều đóng góp thiết thực trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của huyện.
Tại hội nghị, các đại biểu đã ghi nhận sự quan tâm của Huyện ủy, UBND huyện Gia Lâm trong việc quan tâm chăm sóc người có công nói chung, những chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày nói riêng; đồng thời đề xuất một số ý kiến về việc quan tâm hơn nữa tới những chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày trên địa bàn.
Đại biểu Ban liên lạc chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày nêu ý kiến.
Phát biểu ý kiến tại hội nghị, ông Nguyễn Tiến Việt - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Gia Lâm bày tỏ sự trân trọng với những chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày - những người chiến sĩ trung thành, trung kiên trong quá trình tham gia cách mạng và có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng quê hương, đất nước. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Gia Lâm đã thông báo những kết quả nổi bật trong thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của huyện năm 2018; những nhiệm vụ trọng tâm năm 2019.
Về những chế độ chính sách được các đại biểu nêu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Gia Lâm Nguyễn Tiến Việt giao cho các ngành chức năng của huyện phối hợp, nghiên cứu để toàn thể chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày của huyện được hưởng đầy đủ các chính sách theo quy định hiện hành.
Nhân dịp đón năm mới xuân Kỷ Hợi, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Gia Lâm chúc các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày của huyện luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, sống lâu cùng con cháu và có nhiều đóng góp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ xây dựng quê hương Gia Lâm ngày một giàu mạnh, văn minh.