Huyện Gia Lâm thăm hỏi, chúc Tết tại các xã trên địa bàn

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, trong các ngày 7 - 8/1, lãnh đạo huyện Gia Lâm đã tổ chức đoàn công tác đến thăm hỏi và chúc Tết các cá nhân, đơn vị trên địa bàn.

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Lê Anh Quân chúc Tết tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm
Theo đó, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Lê Anh Quân đã làm việc với lãnh đạo thị trấn Trâu Quỳ, nghe lãnh đạo thị trấn báo cáo tình hình thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương trong năm qua và có những chỉ đạo cụ thể trong công tác của năm tới.
Theo đó, bên cạnh việc phát huy những hiệu quả, tiềm năng, thế mạnh của địa phương, thị trấn Trâu Quỳ cần cố gắng hoàn thiện các tiêu chí để trở thành phường trong thời gian sớm nhất.
Tại bệnh viện Đa khoa Gia Lâm, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Lê Anh Quân đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ y bác sĩ, nhân viên y tế của bệnh viện trong năm  qua. Đồng thời, đề nghị bệnh viện trong thời gian tới cần làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Gia Lâm Nguyễn Tiến Việt chúc Tết tại xã Phù Đổng
Tại xã Phù Đổng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Gia Lâm Nguyễn Tiến Việt đã đến thăm, tặng quà và chúc thọ mẹ Việt Nam Anh hùng cùng các cụ tròn 100 tuổi. Tại đây, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Gia Lâm chúc các mẹ, các cụ trường thọ, sống vui, sống khỏe.
Phó Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Lý Duy Thanh chúc Tết tại Yên Viên
Chúc tết và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng và 4 cụ tròn 100 tuổi ở xã Yên Viên và thị trấn Yên Viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Lý Duy Thanh mong các mẹ Việt Nam Anh hùng, các cụ cao niên năm mới mạnh khỏe, tiếp tục làm chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng cho các con cháu noi theo.
Đồng thời đề nghị các địa phương cần làm tốt công tác chăm sóc mẹ Việt Nam Anh hùng, người cao tuổi trên địa bàn nhằm góp phần đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, phát huy vai trò của người cao tuổi trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.