Huyện Gia Lâm trao kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ”

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 13/10, Hội LHPN huyện Gia Lâm tổ chức kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017); Trao kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” và Hội thi “An toàn thực phẩm - Vì sức khỏe cộng đồng”.

Các cá nhân có đóng góp cho sự bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ nhận kỷ niệm chương ''Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam''.
Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống của phong trào phụ nữ cả nước, phong trào Phụ nữ Thủ đô, phong trào Phụ nữ huyện Gia Lâm qua các thời kỳ đấu tranh xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và trong công cuộc đổi mới đất nước hiện nay; biểu dương thành tích của phụ nữ huyện Gia Lâm đã có nhiều hoạt động thiết thực góp phần xây dựng huyện ngày càng văn minh, giàu đẹp.
Nhân dịp Ngày truyền thống phụ nữ Việt Nam, đã có 29 cá nhân có đóng góp cho sự bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ tại cơ sở cũng như hoạt động của Hội thời gian qua được nhận kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”.

Hội thi "An toàn thực phẩm - Vì sức khỏe cộng đồng” với sự tham gia của 7 đội thi được tuyển chọn từ 22 cơ sở hội các xã, thị trấn. Các đội tuyển trải qua các phần thi gồm phần chào hỏi và phần thi dưới hình thức sân khấu hóa. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao Giải Nhất cho đội tuyển xã Kiêu Kỵ.

Song song với các hoạt động trên, Hội Phụ các xã, thị trấn đã tham gia trưng bày các sản phẩm, nông sản thực phẩm an toàn do hội viên phụ nữ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện sản xuất.