Huyện Mê Linh tiếp nhận gần 10 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống Covid-19

Trọng Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kể từ khi phát động, huyện Mê Linh đã tiếp nhận được gần chục tỷ đồng từ các tổ chức, cá nhân ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19.

Huyện Mê Linh tiếp nhận ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 từ một doanh nghiệp
Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Mê Linh Hoàng Văn Tân cho biết, sau ít ngày phát động Chương trình “Mê Linh chung tay hành động đẩy lùi dịch Covid-19”, đơn vị đã tổng hợp tiếp nhận ủng hộ gần 10 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19. Thống kê đã có hàng trăm lượt ủng hộ cho Quỹ những ngày qua.
Một số đơn vị tiêu biểu trong hỗ trợ chương trình có thể kể tới như: Công ty CP Công nghiệp Thái Bình Dương ủng hộ 1,5 tỷ đồng, Công ty CP Tập đoàn MIK Group ủng hộ 1 tỷ đồng, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện ủng hộ 500 triệu đồng.... Ghi nhận tấm lòng của các tổ chức, đơn vị, cá nhân, huyện Mê Linh đã trao Giấy chứng nhận ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống Covid-19.
Bí thư Huyện ủy Mê Linh Đỗ Đình Hồng cho biết, thời gian qua, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, địa phương đã huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và Nhân dân thực hiện quyết liệt, đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch. Đến nay, dịch Covid-19 tại Thủ đô Hà Nội nói chung và trên địa bàn huyện Mê Linh nói riêng đã cơ bản được kiểm soát; thực hiện hiệu quả mục tiêu vừa phòng, chống dịch, bảo vệ sức khỏe Nhân dân, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.
Ông Đỗ Đình Hồng cho rằng, cùng với việc thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, nhất là thông điệp 5K của Bộ Y tế, thì việc tiêm vaccine phòng Covid-19 có ý nghĩa chiến lược, căn cơ, lâu dài và quyết định trong công tác phòng, chống dịch. Chính vì vậy, ông kêu gọi sự tham gia, ủng hộ của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp, các cơ sở giáo dục, lực lượng vũ trang và các tầng lớp Nhân dân trong toàn huyện, đồng lòng, đóng góp vật chất, tinh thần cùng với huyện, Thủ đô Hà Nội và với Chính phủ để có nguồn kinh phí bảo đảm mua đủ vaccine tiêm phòng cho Nhân dân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần