Huyện Mỹ Đức đổi mới phong trào thi đua yêu nước

Ánh Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 12/1, huyện Mỹ Đức đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2016 và phát động thi đua yêu nước năm 2017.

Năm 2016, phong trào thi đua yêu nước của huyện Mỹ Đức có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Kinh tế tăng trưởng khá, thu nhập bình quân đầu người đạt 30,6 triệu đồng/người/năm, văn hóa - giáo dục - y tế được quan tâm đầu tư. Đến nay, toàn huyện Mỹ Đức đã có 9/21 xã đạt và cơ bản đạt 19/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới.
Với những kết quả đã đạt được, năm 2016, cán bộ và Nhân dân xã Phùng Xá được Chính phủ tặng Huân chương Lao động hạng Ba và Cờ thi đua; Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức Bạch Liên Hương được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; cán bộ và Nhân dân huyện Mỹ Đức vinh dự được UBND TP Hà Nội tặng Cờ thi đua xuất sắc. Đáng chú ý, toàn huyện có 519 tập thể, 2.228 cá nhân được Chính phủ, UBND TP Hà Nội, UBND huyện khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2016.
 
Nhân dịp này, huyện Mỹ Đức đã phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2017 với chủ đề: “Đoàn kết - kỷ cương - trách nhiệm - hiệu quả” trên tất cả các lĩnh vực gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.