Huyện Mỹ Đức tặng 50 suất quà cho cán bộ và người dân xã Đồng Tâm

Công Tâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 22/1, Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức Bạch Liên Hương làm trưởng đoàn của huyện Mỹ Đức đã đến động viên, thăm hỏi, tặng quà cho 50 cán bộ, đảng viên và người dân xã Đồng Tâm trước thềm năm mới.

 
Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức Bạch Liên Hương trao quà cho cán bộ, đảng viên và người dân xã Đồng Tâm sáng 22/1.
 
Sau khi thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần cán bộ, đảng viên và người dân hai thôn của xã Đồng Tâm, Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức Bạch Liên Hương đã trao 50 suất quà trị giá 1 triệu đồng/suất cho các cán bộ, đảng viên, người dân và mong muốn, chúc các thành viên trong gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nỗ lực vượt lên khó khăn để xây dựng kinh tế gia đình, địa phương ngày càng phát triển.
Đồng thời, Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức Bạch Liên Hương yêu cầu chính quyền địa phương xã Đồng Tâm cần tiếp tục quan tâm, chăm lo, nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng trên địa bàn hơn nữa để mọi người, mọi nhà đều được vui xuân, đón Tết Canh Tý mang đầy ý nghĩa thiết thực. Bên cạnh đó, cán bộ, đảng viên của địa phương tiếp tục đoàn kết, tăng cường tuyên truyền pháp luật để người dân hiểu, yên tâm lao động, sản xuất, ổn định cuộc sống, tình hình.
Những món quà mà Huyện ủy Mỹ Đức tặng cho 50 cán bộ, đảng viên và người dân xã Đồng Tâm tuy không lớn về vật chất nhưng thể hiện tình cảm, sẻ chia của cán bộ, lãnh đạo huyện Mỹ Đức với các cán bộ, người dân trên địa bàn xã, góp phần giúp các gia đình đón Tết Cổ truyền dân tộc thêm đầm ấm, vui tươi.