Huyện Phúc Thọ khám, cấp thuốc miễn phí cho 325 đối tượng chính sách

Phương Huế
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hướng tới kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020), huyện Phúc Thọ đã tổ chức hoạt động khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách trên địa bàn huyện.

Theo đó, trong 2 ngày (11 và 12/6/2020), UBND huyện Phúc Thọ đã tổ chức khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho 325 đối tượng chính sách tại các xã Thọ Lộc, Thượng Cốc, Vân Hà và thị trấn Phúc Thọ; các đối tượng là Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng. 
 Chủ tịch UBND huyện Phúc Thọ Doãn Trung Tuấn thăm hỏi, tặng quà và động viên các đối tượng chính sách.
Tại buổi thăm khám, các đối tượng chính sách đã được đội ngũ y, bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện khám tổng quan, siêu âm, đo tim mạch, huyết áp, khám chuyên khoa mắt, răng hàm mặt và các bệnh ngoài da; được tư vấn cách chăm sóc, rèn luyện sức khỏe theo thể trạng từng đối tượng.
Trực tiếp thăm hỏi, động viên, tặng quà các đối tượng chính sách, Chủ tịch UBND huyện Doãn Trung Tuấn trân trọng cảm ơn những công lao, đóng góp to lớn của các cá nhân, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời bày tỏ mong muốn, các đối tượng chính sách tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” quan tâm, động viên con cháu tích cực cùng cấp ủy, chính quyền địa phương trong sự nghiệp xây dựng, phát triển huyện Phúc Thọ ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Thương binh Nguyễn Duy Đương (thôn Dum, xã Thọ Lộc) cho biết: “Được đến khám bệnh, tư vấn sức khoẻ như hôm nay ông cảm thấy rất phấn khởi. Điều này thể hiện sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền từ huyện đến cơ sở đối với đối tượng chính sách, người có công với cách mạng. Qua hoạt động không chỉ riêng bản thân tôi mà nhiều đối tượng chính sách khác cũng rất phấn khởi, hoàn toàn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và của chính quyền địa phương”.
Nhân dịp này, UBND huyện Phúc Thọ trao 7 suất quà, mỗi suất trị giá 600.000 đồng cho các đối tượng chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Thọ Lộc. Đồng thời, tổ chức cấp thuốc miễn phí cho 325 đối tượng chính sách, người có công với cách mạng với tổng trị giá trên 48 triệu đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần