Huyện Phúc Thọ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Thu Thủy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 17/5, Huyện ủy Phúc Thọ long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên 70 năm, 55 năm và 50 năm tuổi Đảng đợt 19/5.

Đợt 19/5 năm nay, Đảng bộ huyện Phúc Thọ có 137 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng. Tại buổi lễ, Huyện ủy Phúc Thọ tổ chức trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Từ Tất Cảnh - Đảng bộ xã Liên Hiệp, trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 20 đảng viên và Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 45 đảng viên. Còn lại 71 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy sẽ tổ chức trao tại cơ sở.
 Các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5 huyện Phúc Thọ.
Thay mặt các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Tỏa - Đảng bộ xã Phúc Hòa, được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng bày tỏ niềm phấn khởi, tự hào được các cấp ủy Đảng ghi nhận, trao tặng Huy hiệu. Bảy tỏ tinh thần kiên quyết đấu tranh với mọi biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của một bộ phận cán bộ, đảng viên, bà Nguyễn Thị Tỏa chia sẻ sẽ tiếp tục học tập, tu dưỡng, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nói và làm theo tinh thần Nghị quyết của Đảng, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phúc Thọ Hoàng Mạnh Phú chúc mừng và tri ân những đóng góp của các đảng viên nhận huy hiệu Đảng đợt 19/5. Ông Hoàng Mạnh Phú cũng thông tin nhanh một số kết quả nổi bật của huyện Phúc Thọ đạt được trong những tháng đầu năm 2017. Đồng thời đề nghị các đảng viên tiếp tục cống hiến cho Đảng, cho quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, gương mẫu thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ cũng đề nghị các Đảng bộ, chi bộ quan tâm đến chất lượng sinh hoạt Đảng, công tác phát triển đảng viên, chăm lo xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần