Huyện Sóc Sơn: 200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà Tết

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 4/2, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Huyện ủy Sóc Sơn đã tổ chức chương trình trao quà Tết cho 200 hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Dự chương trình trao quà Tết cho các hộ gia đình có Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Bùi Huyền Mai.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Sóc Sơn 

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao quà trị giá 1 triệu đồng/hộ cho 200 hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Sóc Sơn.

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Huyện ủy Sóc Sơn Phạm Quang Thanh cho biết: Trong nhiều năm qua, công tác xã hội, chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn được Đảng bộ, chính quyền và các đoàn thể xã hội huyện quan tâm chú trọng, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Chương trình năm nay có ý nghĩa thiết thực, nhận được sự hỗ trợ của Ngân hàng Vietcombank nhằm giúp các hộ gia đình vơi bớt khó khăn, có thêm nguồn lực để vui xuân, đón Tết. Qua chương trình, huyện Sóc Sơn mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các cấp chính quyền thành phố cũng như các doanh nghiệp, nhà hảo tâm để giúp đỡ các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện để người người có Tết, nhà nhà có Tết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần