Huyện Sóc Sơn: 25 trường hợp âm tính với virus SARS-CoV-2

Trọng Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin từ UBND huyện Sóc Sơn cho biết, đến cuối giờ chiều 1/4, đã có thêm nhiều trường hợp người dân trên địa bàn xét nghiệm cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

 Huyện Sóc Sơn có nhiều trường hợp cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Ảnh minh hoạ.
Thực hiện chỉ đạo của UBND TP Hà Nội về việc rà soát các trường hợp liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai, những ngày qua, huyện Sóc Sơn đã chỉ đạo các đơn vị phòng ban phối hợp với các xã, thị trấn rà soát tất cả các trường hợp đã điều trị, thăm bệnh nhân, học tập, thực tập, công tác… tại Bệnh viện Bạch Mai từ ngày 10/3 đến nay.
Kết quả, đến cuối giờ chiều ngày 1/4/2020, đã rà soát có 350 trường hợp trực tiếp liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai; huyện đã ra quyết định bắt buộc cách ly. Cùng với đó là 285 trường hợp khuyến cáo đang tự cách ly tại nhà.
Địa phương đã tổ chức lấy mẫu giám sát sức khỏe 421 trường hợp. Đến cuối ngày 1/4, đã có kết quả xét nghiệm của 25 trường hơp, tất cả 25/25 trường hợp đều âm tính với virus SARS-CoV-2. Hiện tại, huyện đang tiếp tục rà soát các trường hợp liên quan để thực hiện theo dõi cách ly theo quy định.
Đại diện UBND huyện Sóc Sơn cho biết, đến nay trên địa bàn huyện chưa ghi nhận trường hợp mắc dịch Covid-19. Tuy nhiên, toàn huyện có 11 trường hợp nghi nhiễm. Trong đó, 6 trường hợp đã được điều trị khỏi, còn 5 trường hợp đang tiếp tục điều trị tại bệnh viện. Sức khoẻ các trường này đều ổn định bình thường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần