Huyện Sóc Sơn tri ân 35 đối tượng chính sách, gia đình liệt sĩ

Trương Ngọc Lan
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 22/7, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Sóc Sơn Phạm Quang Thanh đã đến thăm và tặng quà 3 đối tượng chính sách trên địa bàn, nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020).

Đại diện lãnh đạo huyện Sóc Sơn thăm gia đình liệt sĩ
Trong sáng 22/7, lãnh đạo Huyện ủy Sóc Sơn đã đến thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Đàm Thị Bảy, có 2 con trai là liệt sĩ; ông Trần Minh Thuận, bệnh binh 2/3, bị nhiễm chất độc hóa học; bà Nguyễn Thị Nhàn, là vợ liệt sĩ.
Đến thăm, tặng quà các đối tượng chính sách, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phạm Quang Thanh thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các đối tượng chính sách cùng gia đình. Động viên, khích lệ các bệnh binh, gia đình liệt sĩ, mẹ Việt Nam Anh hùng tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, quê hương.
Cùng với động viên các gia đình vươn lên phát triển kinh tế, ông Phạm Quang Thanh mong muốn các Mẹ, vợ liệt sĩ và gia đình người có công gương mẫu chấp hành và vận động người thân, Nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, góp sức xây dựng quê hương Sóc Sơn ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Thiết thực kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, huyện Sóc Sơn xây dựng kế hoạch tổ chức 15 đoàn do lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện Sóc Sơn chủ trì, đến thăm hỏi, tặng quà 35 đối tượng người có công, gia đình liệt sĩ tiêu biểu trên địa bàn. Đây là hoạt động thường niên được huyện Sóc Sơn tổ chức nhằm tri ân các thế hệ người có công, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn tốt đẹp của dân tộc.