Huyện Thạch Thất bàn giao 180 tân binh nhập ngũ năm 2021

Doãn Thành - Hữu Thiện
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 27/2, UBND, Ban Chỉ huy quân sự huyện Thạch Thất (Hà Nội) đã phối hợp với các đơn vị quân sự tổ chức lễ giao nhận công dân trên địa bàn huyện trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021.

Đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND, Ban Chỉ huy quân sự huyện Thạch Thất thực hiện nghi lễ giao nhận quân năm 2021.
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất Nguyễn Mạnh Hồng cho biết, tiếp nối truyền thống quê hương Anh hùng, mỗi năm có hàng trăm thanh niên huyện Thạch Thất đã hăng hái lên đường nhập ngũ. Được rèn luyện trong môi trường công an, quân đội, nhiều đồng chí đã trở thành Tướng lĩnh, cán bộ lãnh đạo, chỉ huy các cấp trong và ngoài lực lượng vũ trang, nhiều thanh niên được tôi luyện trở thành công dân có ích cho đất nước; góp phần viết tiếp truyền thống vẻ vang của quân và dân huyện.
Để các đồng chí tân binh yên tâm hoàn thành nhiệm vụ, đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các tổ chức đoàn thể và Nhân dân trong huyện thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội; tiếp tục động viên, chăm lo, giúp đỡ kịp thời và thiết thực đối với các gia đình tân binh nói riêng và quân nhân nói chung để các đồng chí an tâm làm nhiệm vụ. Đó cũng là trách nhiệm chung của toàn hệ thống chính trị trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Lãnh đạo huyện Thạch Thất tặng hoa và động viên các tân binh lên đường nhập ngũ.
“Nhân buổi lễ này, tôi trân trọng cảm ơn nhân dân toàn huyện, những gia đình đã có công sinh thành, nuôi dưỡng, giáo dục người con yêu quý của mình, để hôm nay các bạn trở thành những người chiến sĩ bộ đội Cụ Hồ, người chiến sĩ Công an nhân dân, gánh vác trọng trách vẻ vang bảo vệ Tổ quốc, giữ gìn an ninh trật tự an toàn xã hội. Cảm ơn sự phối hợp tích cực, đầy trách nhiệm của các đơn vị nhận quân; tưởng rằng, các đơn vị sẽ cùng với địa phương và gia đình tiếp tục theo dõi, giáo dục, rèn luyện để các bạn trẻ sớm trở thành những chiến sĩ tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đơn vị giao phó” - ông Nguyễn Mạnh Hồng nói.
180 công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021 của huyện Thạch Thất đã được bàn giao đầy đủ tại Lễ giao nhận quân.
Được biết, huyện Thạch Thất có 180 chỉ tiêu là công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2021. Huyện đã bàn giao đầy đủ chỉ tiêu được giao tại buổi lễ giao nhận quân, trong đó có 140 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự vào 6 đơn vị quân đội, gồm: Trung đoàn 218 - Sư đoàn 361 - Quân chủng Phòng không Không quân; Lữ đoàn 45 Pháo binh; Lữ đoàn 249 Công binh; Trung đoàn 692; Tổng cục kỹ thuật và Lữ đoàn 205 Thông tin. Đồng thời, có 40 thanh niên lên đường làm nghĩa vụ công an nhân dân.
Tân binh Cấn Anh Tuấn - xã Kim Quan, thay mặt cho 180 thanh niên huyện Thạch Thất nhập ngũ đợt này, hứa sẽ phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của quê hương anh hùng, không ngừng nỗ lực rèn luyện, phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao để xứng đáng với niềm tin yêu của các đồng chí lãnh đạo, gia đình, tổ chức Đoàn và truyền thống tốt đẹp của Bộ đội cụ Hồ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần