Huyện Ứng Hòa biểu dương 56 cá nhân đạt danh hiệu “Người tốt, việc tốt”

Ngọc Ánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 29/9, UBND huyện Ứng Hòa tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt” và cuộc thi “Viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước” năm 2016.

  Lãnh đạo huyện Ứng Hòa trao thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu “Người tốt, việc tốt”

Ngay từ đầu năm, Ứng Hòa đã triển khai sâu rộng cuộc viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước tới toàn thể các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị sự nghiệp, DN và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Cuộc thi đã thu hút nhiều tập thể và cá nhân tham gia với hơn 60 bài viết, từ đó phát hiện nhiều tấm gương tiêu biểu trên mọi lĩnh vực.

Tại hội nghị, 14 cá nhân được trao tặng danh hiệu Người tốt, việc tốt tiêu biểu cấp TP; 42 cá nhân được UBND huyện trao tặng Giấy khen Người tốt, việc; 2 tập thể và 13 cá nhân được nhận giải thưởng cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước.

Nhân dịp này, UBND huyện Ứng Hòa cũng phát động hưởng ứng phong trào thi đua “Người tốt việc tốt” và cuộc thi “Viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước” năm 2017.