Huyện Ứng Hòa: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 232 đối tượng chính sách

Ngọc Ánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 28/6, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ứng Hòa phối hợp với Bệnh viện T.Ư Quân đội 108 tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí phục vụ các đối tượng chính sách thuộc xã Vạn Thái.

 Các y, bác sỹ Bệnh viên T.Ư Quân đội 108 khám bệnh cho các đối tượng chính sách.
Tại 10 phòng khám được tổ chức ở Trạm y tế xã Vạn Thái, 30 cán bộ, bác sĩ, y sĩ của Bệnh viện T.Ư Quân đội 108 đã tận tình khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho 232 đối tượng chính sách. Đó là các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân chủ yếu của liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, người bị nhiễm chất độc hóa học, các đồng chí lão thành cách mạng… của địa phương.
Tại đây, các đối tượng đã được khám tổng quát, siêu âm, điện tim và khám chuyên khoa mắt, răng, tai – mũi - họng; được tư vấn phòng bệnh, chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe và được cấp thuốc miễn phí với tổng trị giá trên 23 triệu đồng. Nhân dịp này, Bệnh viện T.Ư Quân đội 108 đã tặng quà cho 5 đối tượng là Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân liệt sỹ, thương binh nặng tiêu biểu của xã Vạn Thái, mỗi suất quà trị giá 500.000đ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018), góp phần làm tốt chính sách hậu phương quân đội, tăng cường mối đoàn kết quân - dân. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp, các ngành và toàn xã hội, sự tri ân sâu sắc đối với những người có công lao đóng góp bảo vệ nền độc lập tự do của Tổ quốc. Hoạt động được tổ chức nhằm mục đích xã hội hóa, đưa công tác khám, chăm sóc sức khỏe các đối tượng chính sách trở thành phong trào sâu rộng trên địa bàn huyện. Ứng Hòa.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần