Huyện Ứng Hòa tích cực hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam”

Lệ Giang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ứng Hòa (Hà Nội) là một trong số các địa phương của TP đi đầu trong phong trào này.

“Tuần lễ áo dài Việt Nam” được tổ chức nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam, 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Cán bộ, công chức, viên chức phụ nữ huyện đồng loạt mặc áo dài đến cơ quan.
Bám sát chương trình hành động, Hội LHPN huyện Ứng Hòa đã triển khai xuống tất cả 29 cơ sở xã nội dung hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam”. Theo đó, các cán bộ, công chức, viên chức là phụ nữ trong toàn huyện sẽ chính thức mặc áo dài từ ngày 2/3 đến ngày 8/3.
Theo chị Nguyễn Hạnh Vân - Chủ tịch Hội LHPN huyện Ứng Hòa, ngay sau khi phát động, các xã và đơn vị trong toàn huyện đã rất tích cực hưởng ứng phong trào này, trong đó đặc biệt là Liên đoàn Lao động huyện.
Cũng theo chị Vân, Hội LHPN huyện Ứng Hòa đã phát động tới tất cả cán bộ hội viên, ngoài việc mặc áo dài trong những sự kiện đặc biệt, những cán bộ công chức xã sáng thứ 2 hàng tuần sẽ mặc áo dài đến cơ quan nhằm lan tỏa hình ảnh tà áo dài tại nơi làm việc, đồng thời góp phần quảng bá và tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam.
Mang trên mình chiếc áo dài có thể giúp chị em phụ nữ tự tin, duyên dáng, giúp tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ và che được một số khuyết điểm cơ thể. Bên cạnh đó, tà áo dài còn là niềm kiêu hãnh, là bộ quốc phục mang hơi thở dân tộc, bản sắc văn hóa Việt Nam.
 Chị Nguyễn Hạnh Vân - Chủ tịch Hội LHPN huyện Ứng Hòa
Đồng phục áo dài được gửi tặng đến cán bộ nữ nhân dịp 8/3

 Xã Cao Thành là 1 trong những cơ sở hưởng ứng rất tích cực

 Cán bộ công chức, viên chức tại xã Liên Bạt hưởng ứng phong trào
Chị Đỗ Thị Phương Nga - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Ứng Hòa – Đơn vị rất tích cực hưởng ứng phong trào
Chiếc áo dài giúp tô thêm vẻ đằm thắm, dịu dàng của những cán bộ nơi đây

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần