Huyện ủy Chương Mỹ tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7

Hoàng Tình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 2/11, Ban Thường vụ Huyện ủy Chương Mỹ trang trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7 tháng 11/2018.

Đợt 7 tháng 11/2018, toàn Đảng bộ huyện Chương Mỹ có 120 đảng viên được vinh dự trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó có 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 15 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 38 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 17 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 16 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 31 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 Bí thư Huyện ủy Chương Mỹ Nguyễn Văn Thắng đã trang trọng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Phan, đảng viên chi bộ khu Chiến Thắng, Đảng bộ thị trấn Xuân Mai.

Tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Chương Mỹ Nguyễn Văn Thắng đã trang trọng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Phan, đảng viên chi bộ khu Chiến Thắng, Đảng bộ thị trấn Xuân Mai. Các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy Chương Mỹ đã trang trọng trao Huy hiệu 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên cao niên.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Thắng đã trân trọng chúc mừng các đảng viên cao niên được nhận Huy hiệu Đảng và khẳng định đây là phần thưởng cao quý, là sự ghi nhận đối với những cống hiến và trưởng thành của mỗi đảng viên. Năm 2018, huyện Chương Mỹ kỷ niệm 130 năm ngày thành lập huyện và 80 năm ngày thành lập Chi bộ Đảng cộng sản đầu tiên của huyện.

  Lãnh đạo Huyện uỷ trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên.

Trong chặng đường vẻ vang ấy có sự đóng góp không nhỏ của các đồng chí đảng viên cao niên huyện nhà. Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong rằng các đảng viên cao niên tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam; phát huy đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu của người chiến sĩ cộng sản tiếp tục đóng góp vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống chính trị ở cơ sở; xây dựng quê hương Chương Mỹ Anh hùng ngày càng phát triển giàu mạnh.