Huyndai Accent đang dẫn đầu về lượng bán ra tại Việt Nam

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đầu năm 2020, Hyundai Accent đã đẩy doanh số bán hàng loạt xe đứng đầu thị trường xuống vị trí thấp hơn.

Ảnh minh họa
Theo báo cáo bán hàng trong tháng đầu năm 2020, TC Motor và TMV, Hyundai Accent bán ra 1.733 xe, trong khi đó con số này của Toyota Vios là 1.598 xe. Như vậy, mặc cho đối thủ Toyota Vios nâng cấp mạnh mẽ về trang bị cho mẫu xe mới, Hyundai Accent vẫn chứng tỏ phong độ ổn định của mình, đẩy hàng loạt xe đứng đầu thị trường xuống vị trí thấp hơn.
Đứng thứ 2 đó là đại diện Hyundai Grand i10 với 1.586 xe bán ra thị trường, chỉ thua một ít so với Toyota Vios và xếp trên Mitsubishi Xpander với 1.159 xe bán ra.
Bên cạnh đó, 2 đại diện khác đến từ hãng xe Hàn Quốc là Hyundai Tucson và Hyundai SantaFe trong tháng 1/2020 cũng lần đầu góp mặt trong Top 10 với lần lượt 826 và 736 xe bán ra thị trường, đứng ở vị trí thứ 6 và 7 trong bảng xếp hạng. Như vậy trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng đầu năm Hyundai chiếm tới 4/10 danh sách.
Trước đó, do Tết Nguyên Đán đến sớm hơn nên so với tháng 1 năm ngoái doanh số bán hàng của toàn thị trường ôtô Việt sụt giảm mạnh-lên đến 52%. Tuy vậy, một số dòng xe vẫn duy trì được số lượng bán ra, đặc biệt là các dòng xe dành cho việc kinh doanh vận tải như Hyundai Grand i10, Toyota Vios hay Mitsubishi Xpander.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần