Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hyundai Accent tiếp tục tăng trưởng, dẫn đầu doanh số bán hàng của TC MOTOR

Kinhtedothi - TC MOTOR vừa công bố kết quả bán hàng tháng 10/2020. Theo đó, tổng doanh số tháng 10 đạt 7,839 xe, cộng dồn 10 tháng đầu năm đạt 57,039 xe.
Theo báo cáo của TC MOTOR, mẫu xe Hyundai Accent tăng trưởng 22,7% với 2.230 xe, cộng dồn 15.008 xe đến tay khách hàng trong 10 tháng năm 2020. Grand i10 cũng tăng trưởng 33,9% với 1.759 xe bán ra trong tháng 10, cộng dồn 11.860 xe.
Hyundai Tucson và Hyundai Santa Fe có sự sụt giảm nhẹ so với tháng trước, với 1.073 và 929 xe bán ra, cộng dồn 7.755 và 7.959 xe trong 10 tháng năm 2020.

 Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 10/2020 (Đơn vị: Xe)
Trong khi đó, thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy, với doanh số 2.230 xe như trên, Hyundai Accent đứng thứ 2 trong danh sách top 10 bán chạy nhất tháng 10/2020, sau Toyota Vios.

Kể từ năm 2018 đến nay, Toyota và Hyundai luôn được xem là cặp "kỳ phùng địch thủ" trên thị trường ô tô Việt Nam khi liên tiếp so kè nhau trên các bảng xếp hạng. Mặc dù vậy, tính từ đầu năm 2020, Hyundai đã thường xuyên nắm giữ ngôi vị thương hiệu ô tô được người Việt ưa chuộng nhất.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ