IBosses Việt Nam hợp tác đào tạo tài chính quản trị theo chuẩn quốc tế

Nha Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 23/1, Công ty IBosses Việt Nam và London School of Business and Finance (LSBF) đã ký kết Hợp tác chiến lược về đào tạo tài chính quản trị theo tiêu chuẩn quốc tế.

Quang cảnh lễ ký kết

Theo đó, LSBF sẽ hợp tác với IBosses Việt Nam cung cấp các chương trình đào tạo quản trị tài chính theo tiêu chuẩn quốc tế chủ yếu trên nền tảng số. Việc này sẽ giúp cho các học viên thuận tiện học bất cứ ở đâu và khi nào miễn là có Internet hay 4G. Giai đoạn đầu, LSBF sẽ cung cấp chương trình của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) cho iBosses Việt Nam. Trong tương lai, hai bên sẽ hướng tới những chương trình khác như CIMA, AAT, quản trị cao cấp, chương trình đào tạo DN, cùng các chương trình nghiệp vụ chuyên sâu khác...
Ngoài ra, LSBF cũng sẽ cung cấp nội dung online và các tài liệu hướng dẫn học, cung cấp giáo viên quốc tế để giảng dạy cho các phần học offline. IBosses Việt Nam sẽ cung cấp tài nguyên và nhân lực để quản lý học viên cũng nhu đảm bảo các cơ sở vật chất phục vụ dự án đào tạo.
Phát biểu tại buổi ký kết hợp tác, ông Tăng Ngọc Trường An - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty IBosses Việt Nam cho rằng: "Hợp tác chiến lược giữa Công ty IBosses Việt Nam và LSBF sẽ cung cấp các chương trình đào tạo quản trị tài chính theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cho các DN Việt Nam nhanh chóng hội nhập với nền kinh tế thế giới. Hơn nữa, nhiều chương trình đào tạo được thực hiện theo mô hình trực tuyến theo xu thế của cuộc cách mạng 4.0 mà chính phủ Việt Nam đang triển khai".
IBosses Việt Nam được thành lập với sứ mệnh tạo dựng hệ sinh thái khởi nghiệp siêu kết nối toàn cầu; cam kết đồng hành, đào tạo, đầu tư và kết nối với đầu tư quốc tế cho các nhà khởi nghiệp và các công ty nhỏ và vừa. IBosses Việt Nam nằm trong hệ thống IBosses toàn cầu có 21 trung tâm trong khu vực châu Á.
LSBF - Trường Kinh doanh và Tài chính Luân Đôn được thành lập năm 2003, đã phát triển từ một trường đại học theo chuyên ngành đến một trường kinh doanh cung cấp các khóa học cho điều hành cũng như bằng sau đại học trực tuyến. LSBF hiện có các cơ sở ở Anh, Sydney và Singapore, đang cung cấp các chương trình đào tạo thông qua nền tảng học tập trực tuyến cho phép sinh viên học hoàn toàn trực tuyến từ bất cứ nơi nào trên thế giới. Hiện có sinh viên từ hơn 150 quốc gia. LSBF là thành viên của Hệ thống Đại học Toàn cầu (GUS), là một mạng lưới đang phát triển gồm 20 tổ chức và đối tác học thuật cung cấp giáo dục cho hơn 40.000 sinh viên trên toàn thế giới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần