IDJ Financial và CBRE ký hợp đồng đại lý tiếp thị Grand Plaza

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Công ty CBRE Việt Nam sẽ được chọn là đại lý tiếp thị và cho thuê các phần diện tích bán lẻ của Trung tâm thương mại Grand Plaza - một trong những trung tâm thương mại cao cấp nhất Hà Nội vừa được Công ty CP Quản lý tài sản IDJ (IDJ Asset) giới thiệu tới cộng đồng đầu tư.

KTĐT - Công ty CBRE Việt Nam sẽ được chọn là đại lý  tiếp thị và cho thuê các phần diện tích bán lẻ của Trung tâm thương mại Grand Plaza - một trong những trung tâm thương mại cao cấp nhất Hà Nội vừa được Công ty CP Quản lý tài sản IDJ (IDJ Asset) giới thiệu tới cộng đồng đầu tư.

Trung tâm thương mại Grand Plaza do IDJ Financial đầu tư và độc quyền khai thác quản lý có tổng diện tích sàn 16.000 m2 và là một thành tố của quần thể Khách sạn sang trọng - Văn phòng hạng A - Trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế đầu tiên. Tổ hợp do Tập đoàn Charmvit (Hàn Quốc) làm chủ đầu tư.

Nằm trên mặt đường Trần Duy Hưng, Grand Plaza là địa điểm lý tưởng để các nhà bán lẻ quảng bá thương hiệu và tiếp cận với khách hàng tiềm năng là các cư dân, nhân viên văn phòng cũng như khách du lịch, người nước ngoài sinh sống và làm việc tại các khu dân cư như: The Manor, Trung Hòa Nhân Chính hay các dự án căn hộ, văn phòng và khách sạn cao cấp đang được xây dựng như Keangnam Hanoi Landmark Tower, CEO Tower, JW Marriott Hotel...