Indian Wells: Những tay vợt hạt giống dễ dàng đi tiếp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ phải gặp đối thủ ít tên tuổi ở trận ra quân Indian Wells, Federer không gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát thế trận. Tay vợt Thụy Sĩ nhanh chóng áp đảo và có được những cơ hội để bẻ game giao bóng của đối phương.

Kinhtedothi - Chỉ phải gặp đối thủ ít tên tuổi ở trận ra quân Indian Wells, Federer không gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát thế trận. Tay vợt Thụy Sĩ nhanh chóng áp đảo và có được những cơ hội để bẻ game giao bóng của đối phương.

 
Indian Wells: Những tay vợt hạt giống dễ dàng đi tiếp - Ảnh 1
 Kết quả sau 2 séc đấu, Federer đã có tới 9 cơ hội  giành break và anh đã tận dụng được 3 trong số đó để nhanh chóng đi đến thắng lợi 6-4, 6-2 chung cuộc. Đối thủ ở vòng 3 của "Tàu tốc hành" sẽ là tay vợt người Ý Seppi, đối thủ đã loại Federer ở vòng 3 Úc mở rộng năm nay.

 Serena băng băng tiến bước

Khác với trận đấu ra quân ở vòng 2, Serena đã có trận đấu dễ thở hơn ở vòng 3 trước đối thủ Zarina Diyas. Có vẻ như tay vợt số 1 thế giới bây giờ mới thực sự vào phom và thật khó để tay vợt nào có thể chiến thắng được cô em nhà Williams.
Indian Wells: Những tay vợt hạt giống dễ dàng đi tiếp - Ảnh 2
Những cú giao bóng, thuận tay của Serena phát huy hiệu quả khiến cho đối thủ hạt giống số 28 vô phương chống đỡ. Kết quả chỉ mất 53 phút, sau 2 séc đấu, Serena đã chiến thắng một cách chóng vánh với các tỷ số 6-2, 6-0. Đối thủ ở vòng 4 của Serena sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Kuznetsova và S.Stephens.

Masha đi tiếp

Nắm được lợi thế trên sân, Sharapova thi đấu hết sức nhàn hạ. Trong set 1, chỉ một lần duy nhất “Búp bê” Nga để cho đối phương có cơ hội tiếp cận break nhưng cũng nhanh chóng thể hiện sự vững vàng để giữ điểm.
Indian Wells: Những tay vợt hạt giống dễ dàng đi tiếp - Ảnh 3
Thắng nhanh 6-1, Masha bước sang set 2 với sự tâm trạng hết sức thoải mái. Phía bên kia, Wickmayer cũng thi đấu hết sức nỗ lực nhằm vớt vát hy vọng. Tuy nhiên vẫn là những sai lầm khiến tay vợt 93 thế giới phải trả giá bằng thất bại 5-7. Thắng trận sau 1 giờ 45 phút thi đấu, Sharapova ghi tên vào vòng 3 để gặp Azarenka.

Wawrinka và  Radwanska bị loại bởi những đối thủ ít tên tuổi

Những bất ngờ đầu tiên đã xảy ra tại giải quần vợt Indian Wells Masters khi hai trong số những hạt giống hàng đầu Stan Wawrinka và Agnieszka Radwanska bị loại bởi những đối thủ ít tên tuổi.

Cựu vô địch Wawrinka đã không thể tìm được chiến thắng thứ bảy trong cuộc đụng độ đối thủ người Hà Lan Robin Haase. Dù Haase chơi không quá xuất sắc trong trận đấu này nhưng những sai lầm liên tiếp từ phía Wawrinka đã khiến tay vợt Thụy Sĩ phải nhận trận thua 1-2 (3-6, 6-3, 3-6) sau 1 giờ 49 phút.
Indian Wells: Những tay vợt hạt giống dễ dàng đi tiếp - Ảnh 4
Cú sốc cũng đã xảy đến ở nội dung của nữ khi nhà đương kim á quân Agnieszka Radwanska thất thủ với tỉ số 4-6 trong cùng hai ván trước đàn em người Anh Heather Watson. Điều đáng nói là ở 4 lần gặp nhau trước đây Radwanska chưa để Watson thắng ván nào.

Nối gót Radwanska, Makarova (8) và Safarova (10) cũng thi nhau rời giải sau những trận thua trước Bacsinszky và Svitolina.