Indochina Capital đưa chuỗi không gian làm việc chung vào hoạt động tại TP Hồ Chí Minh

Huy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 11/4, tại TP Hồ Chí Minh, tập đoàn Openasia và Indochina Capital đã chính thức đưa vào hoạt động Toong (viết tắt của tổ ong) là chuỗi không gian làm việc chung tại số 126 NguyễnThị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP Hồ Chí Minh (gọi Toong Minh Khai).

 Thiết kế lõi không gian xanh với dải cây xanh chạy song song với dãy phòng làm không gian hành lang, giúp khách hàng dễ dàng thay đổi tư thế và trạng thái làm việc
Địa điểm này được kỳ vọng đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các thành viên làm việc tại đây thông qua các chuỗi hoạt động được thiết kế nhằm nuôi dưỡng và thúc đẩy quá trình phát triển cá nhân của mỗi thành viên.
Tọa lạc tại trung tâm TP Hồ Chí Minh, thủ phủ kinh tế của khu vực Đông Dương, Toong Minh Khai đặt ra chuẩn mực mới cho nỗ lực cân bằng cuộc sống và công việc trong bối cảnh nhịp sống ngày càng nhanh và không ngừng biến chuyển tại các thành phố có tốc độ đô thị hoá cao.

Toong Minh khai có diện tích 1.700m2 được thiết kế thoát khỏi khuôn khổ của chuỗi không gian làm việc chất lượng cao, chi phí tiết kiệm và linh hoạt.
 
Được biết, Toong là chuỗi không gian làm việc chung đầu tiên khởi tạo từ Indochina Capital, cung cấp môi trường làm việc hiện đại và chất lượng dành cho cá nhân và doanh nghiệp, sau 2 năm hoạt động, mạng lưới của Toong trải dài trên toàn Việt Nam với 5 cơ sở tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh và đang mở rộng sang Phnom Penh (Campuchia) và Viên (Lào).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần