Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

[Infographic] Nông sản Việt Nam đang được tiêu thụ tại những thị trường nào?

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Nhận diện thương hiệu sản phẩm OCOP "Thật, Thực" tạo niềm tin cho người tiêu dùng

Nhận diện thương hiệu sản phẩm OCOP "Thật, Thực" tạo niềm tin cho người tiêu dùng

24 Oct, 02:51 PM

Kinhtedothi - “Niềm tin của người tiêu dùng khẳng định, lan toả Niềm tự hào của nhà sản xuất - Niềm tự hào của nhà sản xuất quyết định Niềm tin của người tiêu dùng”... qua việc xây dựng các chuỗi, điểm bán lẻ tạo liên kết để nhận diện, nâng cao giá trị thương hiệu OCOP hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Hà Nội hỗ trợ làng nghề đưa sản phẩm OCOP vươn ra thế giới

Hà Nội hỗ trợ làng nghề đưa sản phẩm OCOP vươn ra thế giới

24 Oct, 11:54 AM

Kinhtedothi - Thời gian tới, thông qua việc triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ngành Công Thương Hà Nội sẽ hỗ trợ các làng nghề, chủ thể OCOP xây dựng thương hiệu, cải tiến mẫu mã sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, qua đó, đưa sản phẩm OCOP vươn ra thế giới. Đó là khẳng định của Trưởng phòng Tiết kiệm năng lượng (Trung Tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, Sở Công Thương Hà Nội) Đỗ Văn Sáng khi nói về những hoạt động hỗ trợ làng nghề phát triển sản phẩm OCOP.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ