Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

[Infographic] Từ 1/7/2020, thu nhập cá nhân trên 11 triệu đồng/tháng mới phải nộp thuế

 
Dòng sự kiện:
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: vựa cam giòn Thượng Lộc cho hiệu quả kinh tế cao

Hà Tĩnh: vựa cam giòn Thượng Lộc cho hiệu quả kinh tế cao

04 Dec, 03:31 PM

Kinhtedothi – Năm 2025, mưa bão xảy ra liên tục, ảnh hưởng rất lớn đến sản xuất nông nghiệp.Vậy nhưng, nhờ thực hiện đồng bộ công tác chăm sóc, phòng trừ sâu bệnh nên vựa cam giòn Thượng Lộc (xã Đồng Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) vẫn mang lai hiệu kinh tế cao cho người dân.

Chuẩn hóa thương hiệu – chìa khóa để hàng thủ công Việt vươn xa

Chuẩn hóa thương hiệu – chìa khóa để hàng thủ công Việt vươn xa

04 Dec, 02:51 PM

Kinhtedothi - Xây dựng thương hiệu theo chuẩn quốc tế đang trở thành yêu cầu bắt buộc đối với ngành thủ công mỹ nghệ Việt Nam trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày càng khốc liệt. Khi thương hiệu trở thành “tấm hộ chiếu” mở cửa thị trường quốc tế, sản phẩm thủ công không chỉ mang lại giá trị kinh tế mà còn lan tỏa bản sắc văn hóa dân tộc – “tài sản mềm” có sức sống lâu bền.

Văn hóa doanh nghiệp – từ yếu tố “mềm” trở thành năng lực cốt lõi

Văn hóa doanh nghiệp – từ yếu tố “mềm” trở thành năng lực cốt lõi

04 Dec, 02:37 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh kinh tế bước vào giai đoạn bản lề 2025 – 2030 với tốc độ thay đổi nhanh chưa từng có, văn hoá DN đang chuyển vai từ một yếu tố “mềm” mang tính hỗ trợ trở thành năng lực lõi quyết định khả năng thích ứng, đổi mới và tăng trưởng bền vững. Không chỉ tạo bản sắc, văn hoá nay trở thành “hệ điều hành” vận hành tổ chức, định hình tư duy lãnh đạo, thúc đẩy chuyển đổi số, và giúp DN đứng vững trước cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ