iPhone 11 Pro Max xuất hiện ở Việt Nam, giá gần 100 triệu

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo cập nhật mới nhất, mẫu iPhone 11 Pro Max màu vàng đã sớm về Việt Nam vào rạng sáng nay 17/9 theo đường xách tay.

Theo nguồn tin của PV Kinh tế & đô thị, cửa hàng Minh Tuấn Mobile đã bất ngờ đưa về Việt Nam chiếc iPhone 11 Pro Max. Đây là chiếc đầu tiên về Việt Nam có màu vàng, dung lượng 256 GB. Hiện tại, Chiếc iPhone 11 Pro Max này chưa thể kích hoạt vì chưa đến thời điểm bán ra.
 Hình ảnh chiếc iPhone 11 Pro đầu tiên có mặt tại Việt Nam
iPhone 11 Pro là phiên bản kế nhiệm của iPhone XS Max với thiết kế nguyên khối với 2 mặt kính trước, sau. Phần khung được làm bằng thép không gỉ giúp thiết bị trở nên cứng cáp và chịu va đập tốt hơn. Mặt lưng kính trên model này được phủ mờ mang đến cảm giác cầm nắm tốt hơn, ít bám mồ hôi, dấu vân tay.
Điểm khác biệt lớn nhất giữa model này so với bản tiền nhiệm đến từ hệ thống 3 camera sau nằm trong hình vuông. Camera này được làm lồi lên khá nhiều, người dùng cần mua thêm ốp lưng để bảo vệ máy.
Theo thông tin từ nhà sản xuất, iPhone 11 Pro Max có màn hình 6.5 inch, có thời lượng pin lâu hơn iPhone Xs Max 5 giờ, chạy chip Apple A13, 3 camera sau.
Về phần mặt trước, iPhone 11 Pro Max không có nhiều thay đổi khi vẫn chung thủy với chiếc “tai thỏ”. Máy vẫn được sử dụng màn hình OLED với kích thước 6.5 inch, được tích hợp công nghệ Super Retina XDR, hỗ trợ HDR, True Tone và đạt độ sáng lên đến 2000 nit nhưng vẫn tiết kiệm đến 15%.
Tương tự như ở người tiền nhiệm, phần khuyết “tai thỏ” cũng chứa các chi tiết như các bộ cảm biến Face ID, đèn flash cùng 1 chiếc camera trước có độ phân giải 12MP được hỗ trợ công nghệ TrueDepth...
Hiện tại, giá bán của chiếc iPhone 11 Pro Max này vẫn chưa được tiết lộ nhưng để sở hữu sản phẩm này, cửa hàng nhập về đã phải trả giá lên tới 100 triệu đồng. Theo các chuyên gia công nghệ, giá iPhone năm nay sẽ bình ổn rất sớm và người dùng nên chờ đợi để quyết định mua sắm với mức giá thực tế hơn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần