iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max đã đến tay người dùng

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những người đã đặt hàng trước bộ đôi iPhone mới đã bắt đầu có thể nhận được thế hệ iPhone mới nhất tại nhà hoặc tại Apple Store vào ngày hôm nay.

Sau đợt mở bán đầu tiên hồi cuối tháng 10 với hai model là iPhone 12 và iPhone 12 Pro, vào ngày hôm nay 13/11, Apple đã tiến hành mở bán hai model còn lại của iPhone 12 series là iPhone 12 mini là iPhone 12 Pro Max. Đây được đánh giá là hai model iPhone 12 được chờ đợi nhất.
 iPhone 12 mini đã đến tay người dùng
Người dùng sống tại một số quốc gia châu Á và châu Úc như Australia, New Zealand, Nhật Bản, Singapore hay Trung Quốc nhờ lợi thế về múi giờ nên có cơ hội được nhận máy sớm hơn các quốc gia thuộc châu Mỹ và châu Âu.
Tại Mỹ, khác với những năm trước, năm nay, Apple áp dụng chính sách bán hàng mới có tên Express Storefront nhằm hạn chế lây lan Covid-19. Apple dựng một kiosk nhỏ nằm cạnh một số Apple Store và người mua có thể vào đây để lấy iPhone đã đặt thay vì vào bên trong cửa hàng như mọi năm. Những người đến Apple Store có thể xếp hàng bên ngoài, nhưng giãn cách hai mét để phòng tránh Covid-19.
Các tín đồ công nghệ thế giới bày tỏ háo hức muốn đến Apple Store để trải nghiệm sớm iPhone 12 mini và 12 Pro Max. Đa phần người dùng ấn tượng vì kích thước lớn của iPhone 12 Pro Max.
iPhone 12 cũng nhận được nhiều lời khen ngợi với thiết kế máy nhỏ gọn và nhẹ nhàng. Đây có thể xem là một smartphone hoàn hảo về màu sắc, thiết kế, đầy đủ tính năng cần thiết cho các iFan.
Nhiều người dùng đã lập tức chia sẻ những hình ảnh chiếc iPhone mới của mình ngay sau khi nhận được máy. Nó thực sự rất lớn. Cảm giác như đang cầm một chiếc khiên bảo vệ", tài khoản Kirk Burgess nhận xét.
iPhone 12 mini là model nhỏ nhất trong số bốn iPhone 12 mới ra mắt giữa tháng 10. Máy có màn hình 5,4 inch, gồm 5 màu đen, trắng, đỏ, xanh lá và xanh lam.
Đây là một trong những mẫu điện thoại cao cấp nhỏ gọn "hiếm có, khó tìm" trên thị trường hiện nay. iPhone 12 mini chia sẻ nhiều tính năng với iPhone 12 như màn hình OLED 5.4 inch, mạng 5G, camera kép, chip A14 Bionic... nhưng có kích thước nhỏ hơn rất nhiều, thậm chí còn nhỏ hơn cả các mẫu iPhone 6/6s/7 với màn hình 4.7 inch.
Trong khi đó, iPhone 12 Pro Max có màn hình lớn nhất với 6,7 inch, có bốn màu gồm xanh dương, vàng, than chì và bạc. Tại Việt Nam, cả bốn model iPhone 12 gồm iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ được bán ra từ ngày 27/11, muộn hơn 2 tuần so với thế giới.