iPhone 12 sẽ có thêm tùy chọn màu sắc mới

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nguồn tin từ Bloomberg tiết lộ rằng Apple đang lên kế hoạch giới thiệu một tùy chọn màu sắc mới là Dark Blue (xanh dương đậm) trên mẫu iPhone 12 Pro. Đây được xem là phiên bản thay thế cho màu Midnight Green trên mẫu iPhone 11 Pro năm 2019.

iPhone 12 sẽ có thêm màu sắc mới. 

Bên cạnh việc bổ sung thêm một phiên bản màu sắc mới, mẫu iPhone 12 Pro vẫn sẽ được trang bị khung viền hoàn thiện từ thép không gỉ và mặt lưng làm từ kính mờ. Dù vậy, khung viền iPhone 12 Pro sẽ được làm phẳng, vuông vức hơn thay vì bo cong như trước.

Theo nguồn tin rò rỉ trước đó, iPhone 12 Pro này cũng sẽ được tích hợp thêm ống kính LiDAR, tương tự chiếc iPad Pro được ra mắt hồi đầu năm nay. Công nghệ LiDAR được viết tắt bởi Light Detection And Ranging (phát hiện ánh sáng và phạm vi).

Cách thức hoạt động tương tự như radar, tính năng cảm biến này sử dụng tia laser để ghi nhận các thông tin về chiều sâu và khoảng cách, đồng thời hỗ trợ thêm một số ứng dụng thực tế tăng cường (AR).

Các nguồn tin rò rỉ trước đây cho biết iPhone 12 Pro sẽ có 2 phiên bản với kích thước lần lượt là 6,1 inch và 6,7 inch. Đây cũng được kỳ vọng là những chiếc iPhone đầu tiên hỗ trợ màn hình có tần số quét cao 120 Hz.

Dự kiến, Apple sẽ tổ chức sự kiện iPhone 12 vào ngày 12/10. Sự kiện cũng đang được dự đoán là thế hệ có nhiều phiên bản nhất trong lịch sử của Apple.

Sản phẩm có 4 phiên bản iPhone 12, iPhone 12 Max, iPhone 12 Pro và 12 Pro Max với các kích cỡ lần lượt 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch. Tất cả đều hỗ trợ 5G.