iPhone 12 vẫn có thể trình làng trong tháng 9

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kintedothi - Trong khi một số tin đồn cho rằng Apple sẽ dời ngày ra mắt iPhone 12 sang tháng 10, các nguồn tin khác lại cho rằng nhà Táo vẫn ra mắt thế hệ iPhone mới nhất trong tháng 9.

 iPhone 12 vẫn có thể trình làng trong tháng 9
Vài tháng qua, đã có nhiều tin đồn liên quan đến các mẫu iPhone 12 sắp ra mắt. Trên thực tế, hầu hết các thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại thông minh này đã dần dần lộ diện. Mặc dù vậy, ngày ra mắt chính xác vẫn đang là ẩn số, tuy nhiên mới đây trên Twitter của mình, nhóm iHacktu Pro đã hé iPhone 12 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 9.
Theo trang tin Gizchina mới đưa cách đây vài giờ, iHacktu Pro tuyêt bố rằng Apple sẽ giới thiệu các sản phẩm mới bao gồm các mẫu điện thoại iPhone 12 vào ngày 8/9. Ngoài ra, Apple cũng sẽ cho ra mắt iPad Pro và Apple Silicon Mac (gồm Macbook, Macbook Pro 13 inch) vào ngày 27/10.
Theo nguồn tin trên, sự kiện vào ngày 8/9 sẽ được Apple phát livestream trên website của mình. Tuy nhiên, sự kiện ngày 27/10 vẫn chưa rõ là sẽ tổ chức họp báo công bố thực tế hay tiếp tục áp dụng hình thức livestream như hồi tháng 9.
Là một trong những nguồn rò rỉ thông tin uy tín, iHacktu nói rằng Apple còn có thể giới thiệu kính thực tế tăng cường (AR) Apple Glass. Đây là một trong những sản phẩm đáng chờ đợi, song chưa thể xác nhận hãng có thể ra mắt nó ngay trong năm nay không.
Dòng iPhone 12 dự kiến có 4 phiên bản, gồm 2 phiên bản tiêu chuẩn với màn hình 5,4 inch, 6,1 inch và 2 phiên bản Pro màn hình 6,1 inch, 6,7 inch. Tất cả trang bị màn hình OLED, lỗ khuyết màn hình nhỏ hơn, thiết kế mới, Face ID có thể nhận diện khuôn mặt ở nhiều góc độ, mạng 5G và chip xử lý A14 Bionic. Riêng bộ đôi iPhone 12 Pro trang bị màn hình ProMotion 120Hz.
Cả 4 mẫu iPhone 12 dự kiến có bộ nhớ tiêu chuẩn là 128 GB. Bản iPhone 12 6,1 inch sẽ có giá 749 USD. Trong khi đó, iPhone 12 Pro và 12 Pro Max có giá lần lượt là 999 USD và 1.099 USD, bằng với iPhone 11 Pro và 11 Pro Max.
Trong khi đó, Apple Watch Series 6 sẽ trang bị pin lớn hơn dành cho tính năng theo dõi giấc ngủ, tăng cường khả năng chống nước và một số nâng cấp khác.
Thông tin về iPad mới hiện còn khá ít. Một số tin đồn trước đây nói rằng Apple sẽ ra mắt iPad Air với màn hình 10,8 và iPad mini thế hệ mới. Chưa rõ đâu là cái tên được ra mắt vào ngày 8/9.
Nhà phân tích Ming-Chi Kuo trước đó tiết lộ iPad Pro 12,9 inch sẽ ra mắt vào quý 3. Nếu sự kiện này được tổ chức trực tiếp, nhiều khả năng Apple sẽ giới thiệu phiên bản đầu tiên của Apple Glass.