iPhone 12 vẫn giữ nguyên độ phân giải camera

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Phone Arena, tất cả các phiên bản iPhone 12 sắp ra mắt mùa thu năm nay sẽ giữ nguyên độ phân giải 12MP nhưng dùng cảm biến lớn, chụp thiếu sáng tốt hơn.

 iPhone 12 vẫn giữ nguyên độ phân giải camera. Ảnh minh họa

Theo Komiya, tài khoản Twitter có nhiều dự đoán chính xác về các thiết bị Apple chưa ra mắt camera của các dòng iPhone 12 series vẫn sẽ giữ nguyên, thay vì tin đồn trước đó cho rằng nó sẽ có camera chính 48MP, hoặc 64MP trên phiên bản cao cấp nhất.

Tuy nhiên, các mẫu iPhone 12 sẽ có cảm biến lớn hơn, giúp ống kính nhận nhiều ánh sáng hơn, nhiều chi tiết hơn và ít nhiễu hơn. Cùng với đó là khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng của sản phẩm cũng sẽ được cải thiện, thông tin từ leaker Komiya cho hay.

Dù không được nâng cấp về độ phân giải, một số tin đồn trước đó cho thấy iPhone 12 sẽ có những cải thiện đáng kể về khả năng chụp ảnh. Theo TrendForce, hai phiên bản cao cấp, iPhone 12 Pro và 12 Pro Max, sẽ dùng hệ thống camera ba ống kính kèm cảm biến LiDAR thế hệ mới với kích thước nhỏ hơn, tích hợp chức năng Smart HDR để cải thiện việc chụp ảnh ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Ngoài ra, các mẫu Pro được cho là sẽ có tính năng zoom quang học 3x. Đây đóng vai trò là một cải tiến đáng kể so với khả năng zoom 2x của iPhone 11.

Dẫu vậy, các mẫu iPhone 12 phiên bản thường (gồm iPhone 12 và iPhone 12 Max) có thể sẽ không bao gồm các tính năng chụp cao cấp, khi chỉ đi kèm 2 camera và không có máy quét LiDAR.

Tất cả 4 iPhone 12 được cho là sẽ có một ống kính góc rộng 7 thành phần, giúp ít biến dạng và ít quang sai hơn. Dĩ nhiên người dùng cũng có thể mong đợi quá trình xử lý tốt hơn vì A14 Bionic mới và có nhiều cải tiến.

iPhone 12 dường như có thể quay video 4K ở tốc độ 120 khung hình/giây và khả năng quay video chuyển động chậm 4K ở tốc độ 240 khung hình/giây.

Theo các thông tin rò rỉ, loạt iPhone 12 sẽ sử dụng màn hình OLED, chip Apple A14 Bionic, có kết nối 5G hỗ trợ cả băng tần sub-6 và mmWave. Bộ bốn iPhone 12 thành hai đợt, do bo mạch cho iPhone 12 và iPhone 12 Max Pro vẫn chưa sẵn sàng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần