iPhone 2019 sẽ ra mắt vào 10/9?

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trang CNET dự đoán, Apple sẽ tiết lộ những chiếc iPhone tiếp theo vào thứ 3, ngày 10/9 và dự kiến giao hàng vào 1 tuần sau đó.

 Ảnh minh họa
Apple vẫn ra iPhone mới mỗi năm. Năm nay, Apple vẫn đang im hơi lặng tiếng về kế hoạch ra iPhone mới. Doanh số iPhone giảm đã 12% trong quý 3 tài chính, lợi nhuận dự kiến ​​sẽ giảm xuống còn 9,6 tỷ USD và nhiều người đang từ bỏ iPhone để chuyển sang dùng Android.
Vì vậy, Apple cần đảm bảo iPhone 11, 11R và 11 Max (hoặc bất cứ tên gọi nào) đủ hấp dẫn để thu hút khách hàng mới hoặc nâng cấp khách hàng hiện tại.
Dựa vào thông lệ những năm trước đây, trang CNET dự đoán Apple sẽ giới thiệu iPhone mới vào ngày 10/9 tới. Tất nhiên, đây chỉ là một phỏng đoán chứ chưa hề có xác nhận nào từ Apple. Nhưng có một số lý do cho thấy, đây là thời điểm thích hợp nhất.
Trong 7 năm qua, Apple đã công bố iPhone trong cùng một tuần với Ngày Lao động (của Mỹ), vào thứ 2 đầu tiên của tháng 9, hoặc tuần tiếp theo.
Năm nay, Ngày Lao động vào thứ 2, ngày 2/9. Nếu vẫn theo quy luật đó, Apple sẽ công bố iPhone mới vào thứ 3 hoặc thứ 4 tuần sau, tức là vào ngày 10/9 hoặc 11/9.
Nhưng ngày 11/9 là một ngày buồn của nước Mỹ, nên khả năng 10/9 sẽ là ngày được chọn để ra mắt iPhone 2019. Người mua cũng có thể sẽ được đặt trước từ ngày 13/9 và dự kiến sản phẩm lên kệ từ 20/9. Tất nhiên, đây chỉ là dự đoán mà không có xác nhận nào từ phía Apple.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần