iPhone 8 Plus và iPhone Xs Max giảm giá mạnh

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, giải pháp online được nhiều hệ thống di động sử dụng có thể là một giải pháp nhằm kích cầu thị trường.

Giảm giá vì Covid-19
Một hệ thống bán lẻ di động lớn vừa tiến hành giảm giá mạnh đối với dòng sản phẩm iPhone chính hãng. Thực tế, biến động giá đáng kể nhất trong đợt giảm giá này thuộc về iPhone Xs Max phiên bản 256GB.
Cụ thể, iPhone Xs Max giảm tới 5 triệu đồng, từ 33,99 triệu xuống chỉ còn 28,99 triệu đồng. Trừ đi đợt giảm giá chỉ mới 2 tuần trước đó, mẫu điện thoại này đã giảm thêm 3 triệu đồng.
 Điện thoại iPhone Xs Max
Bên cạnh iPhone Xs Max, chiếc iPhone 8 Plus 64GB cũng hạ giá xuống 14,89 triệu đồng, trong khi mức giá ban đầu là 15,99 triệu đồng.
iPhone 8 Plus 64GB đã giảm thêm khoảng 800.000 đồng nữa. Cộng với mức giảm 300.000 đồng trước đó, giá mẫu điện thoại này đã giảm tổng cộng 1,1 triệu đồng.
Khác với đợt giảm giá trước được áp dụng chung cho tất cả các hình thức giao dịch, đợt giảm giá này chỉ dành cho đối tượng khách mua hàng online từ nay cho tới hết ngày 7/4. Tuy vậy, điều này diễn ra trong bối cảnh phần lớn cửa hàng của các hệ thống bán lẻ di động đều đã ngừng hoạt động.
Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, giải pháp online là kênh bán hàng duy nhất được nhiều hệ thống di động sử dụng để tiếp tục hoạt động kinh doanh của mình. Vậy nên, việc giảm giá một số sản phẩm online rất có thể là một giải pháp nhằm kích cầu thị trường của các nhà bán lẻ.
Tai nghe Airpods sắp có phiên bản mới
PhoneArena vừa đăng thông tin từ chuyên gia công nghệ người Mỹ Jon Prosser, mẫu tai nghe Airpods "giá rẻ" được đồn thổi trong thời gian qua không phải là Airpods Pro Lite, mà sẽ là Airpods X. Hiện tại, Apple đang lên kế hoạch ra các sản phẩm mới, tập trung vào thương hiệu Airpods.
iPhone 8 Plus và iPhone Xs Max giảm giá mạnh - Ảnh 2
Apple dự kiến sẽ ra mắt AirPods X vào tháng 9. Ảnh minh họa
Theo nguồn tin từ Jon Prosser, AirPods X sẽ được phát hành vào thời điểm tháng 9 hoặc 10 năm nay với mức giá 200 USD (khoảng 4.7 triệu đồng), nằm giữa Airpods 2 (159 USD) và Airpods Pro (249 USD). Tai nghe này cũng có tính năng khử tiếng ồn chủ động và được thiết kế chống mồ hôi như đã thấy trên AirPods Pro.
Ngoài Airpods X, các nguồn tin rò rỉ cũng cho biết Apple đang phát triển một mẫu tai nghe dạng trùm tai (over ear), dự kiến sẽ bán với mức giá 349 USD. Mẫu Apple Over Ear này có thể sẽ cung cấp một số tính năng như chống ồn, điều khiển Siri và kết nối với hệ sinh thái Apple.
Được biết, mục đích mà Apple ra mắt các tai nghe mới này là nhằm loại bỏ thương hiệu Beats. Trong nỗ lực xóa hàng tồn kho của các sản phẩm Beats. Apple đang cung cấp mức giảm giá lên tới 40% cho các nhân viên của mình. Trước đó, Apple đã cung cấp HomePod với mức giá giảm lên tới 50% cho nhân viên của mình để giảm hàng tồn kho.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần