iPhone chính hãng giảm giá hàng triệu đồng

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mức giảm mạnh nhất thuộc về iPhone 7 và 7 Plus ở cả 2 phiên bản 128GB lẫn 256GB khi mức giá mới thấp hơn đến 3 triệu đồng.

 

Đầu tháng 4, các nhà bán lẻ lớn lại tiếp tục hạ giá iPhone mới. Điển hình như: FPT Shop và Thế giới Di động vừa công bố giảm giá đến 2 triệu đồng với iPhone 7 và 7 Plus 32GB.

Mức giảm mạnh nhất thuộc về iPhone 7 và 7 Plus ở cả 2 phiên bản 128GB lẫn 256GB khi mức giá mới thấp hơn trên 3 triệu đồng.

Các model cũ hơn như: iPhone 6S, 6S Plus, 6 Plus chỉ giảm 1 triệu đồng. iPhone 5S giảm 500.000 đồng. Mức giá mới lần này vẫn còn chênh lệch khá lớn đối với hàng xách tay.

Được biết, những chương trình giảm giá đồng loạt này chỉ là để kích cầu trong ngắn hạn. Hệ thống FPT Shop chỉ áp dụng mức giá mới cho khách hàng tới 10/4 và giới hạn mỗi người chỉ mua được 2 sản phẩm. Còn với Thế giới di động, mức giá mới giảm sâu chỉ dành cho khách hàng mua online.

Tuy chỉ giảm giá trong thời gian ngắn, nhưng động thái hạ giá mạnh tay của 2 ông lớn cho thấy thực trạng ế ẩm của iPhone chính hãng trong quý đầu tiên của 2017. Tình cảnh này cũng diễn ra với các cửa hàng nhỏ lẻ, chuyên kinh doanh hàng xách tay.

Theo một nhà bán lẻ nhỏ chuyên kinh doanh các sản phẩm iPhone cho biết, thị trường iPhone tại Việt Nam đang khá "hỗn loạn" vào thời điểm này.

Năm nay sức mua kém khiến cho thị trường đi xuống rất nhanh, nhiều cửa hàng thay nhau phá giá nhằm thu hồi vốn. Từ đó khiến cho giá bán iPhone xách tay liên tục giảm.

Có thời điểm một phiên bản iPhone 7 dung lượng 32GB được chào bán ở mức 14,5 triệu đồng, rẻ hơn gần 5 triệu đồng so với giá chính hãng. Do đó, việc giảm giá tiền triệu của hàng chính hãng là điều dễ hiểu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần