iPhone chính hãng tiếp tục giảm giá

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mẫu iPhone Xr bản 128GB và bản 256GB được giảm tới 4 triệu đồng từ 24,99 triệu về 20,99 triệu đồng.

Mặc dù được niêm yết giá 24,99 triệu đồng nhưng khách mua iPhone Xr bản 128GB tại một hệ thống siêu thị lớn hiện nay có thể chỉ phải trả 20,99 triệu đồng khi mua online.
 Ảnh từ trái qua: iPhone Xs, iPhone Xr và iPhone Xs max. Ảnh Internet
Chiếc máy được Apple công bố là bán chạy nhất trong các iPhone mới được giảm ngay 2 triệu đồng, đồng thời giảm thêm 2 triệu đồng nếu khách trả bằng thẻ của một ngân hàng nội địa.
Tương tự, bản 256GB có giá công bố 26,99 triệu đồng nhưng khách cũng có thể mua với giá thấp hơn 4 triệu đồng.
Không chỉ iPhone Xr giảm giá, bộ đôi iPhone Xs cũng có thể được giảm đến 3 triệu đồng theo cách tương tự. Khi mua qua mạng Xs, Xs Max bản 64GB hay 256GB, khách sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng, giảm thêm 2 triệu đồng nếu thanh toán bằng thẻ của một ngân hàng.
Tuy nhiên, có một điểm cần lưu ý, mỗi hệ thống chỉ liên kết với một ngân hàng khác nhau để áp dụng hình thức giảm giá thêm. Vì vậy, không phải ai cũng có thể mua sản phẩm với giá được giảm đến 4 triệu đồng.
Để mua sắm được iPhone mới giảm 4 triệu đồng, người dùng buộc phải có thẻ tín dụng của ngân hàng được liên kết. Trong khi số lượng thẻ tín dụng tại Việt Nam thực tế còn khá thấp.
Theo đánh giá iPhone mới có giá bán vượt tầm của nhiều đối tượng sử dụng, dẫn đến lượng khách mua không cao như kỳ vọng. Năm ngoái, iPhone X đã lập kỷ lục giá bán khi vượt qua ngưỡng 30 triệu đồng, năm nay Xs Max vượt mốc 40 triệu, luôn vượt mức giá trần của bất kỳ hãng điện thoại nào khác.
Loạt iPhone 2018 mở bán chính hãng tại Việt Nam mới hơn một tháng nhưng đã bán dưới giá niêm yết hàng triệu đồng cho thấy sức mua không đạt như kỳ vọng đặt ra thời điểm ban đầu, các siêu thị phải giảm giá để đạt doanh số.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần