iPhone SE 2 Plus, iPhone SE 3 có thể ra mắt vào cuối năm

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để hướng đến khách hàng phân khúc tầm trung, các chuyên gia công nghệ dự đoán Apple sẽ giới thiệu iPhone SE 2 Plus, hay thậm chí là iPhone SE 3 vào cuối năm nay.

Theo MauriQHD - một tài khoản Twitter từng hé lộ nhiều thông tin chính xác về các sản phẩm iPhone, iPad, có khả năng Apple sẽ ra mắt thêm một dòng iPhone SE 2 Plus vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2021.
 iPhone SE 2 Plus, iPhone SE 3 có thể ra mắt vào cuối năm. Ảnh minh họa
Cụ thể, chiếc iPhone SE 2 Plus được cho là sẽ sở hữu thiết kế giống với iPhone SE 2020, nhưng có kích thước màn hình lớn hơn, tương tự mẫu iPhone 8 Plus.
Nó cũng sẽ được đi kèm một chip xử lý A13 mạnh mẽ, và phần cứng tương tự mẫu iPhone SE 2020. Hai sản phẩm này sẽ đóng vai trò là những chiếc iPhone “giá rẻ” trong bộ sưu tập của Apple, dù chúng vẫn được trang bị phần cứng mạnh và hỗ trợ phần mềm đầy đủ.
Bên cạnh đó, cũng có những suy đoán liên quan đến một chiếc iPhone SE 3 ra mắt trong thời gian tương tự, với thiết kế được làm theo chiếc iPhone X.
Trước đó, Jon Prosser một leaker nổi tiếng chuyên leak thông tin của Apple có đề cập đến cái tên ‘iPhone SE Plus”, có thể là phiên bản lớn hơn của iPhone SE 2020 sẽ ra mắt vào năm tới với thiết kế full màn hình không có tai thỏ và Touch ID được trang bị ở cạnh bên.
Nhà phân tích Ming-Chi Kuo ban đầu dự đoán Apple sẽ bán từ 30 đến 40 triệu máy iPhone SE bản nâng cấp vào năm tới nhưng sau đó đã giảm xuống còn từ 20 đến 30 triệu chiếc. Sản phẩm có thể được ra mắt vào quý đầu tiên của năm sau với các màu sắc bao gồm xám đen, bạc và đỏ.
Do là phiên bản giá rẻ nên iPhone SE sẽ bị cắt nhiều tính năng mới, bao gồm cả kết nối mạng 5G. Máy sẽ sử dụng kích thước gần giống iPhone 8 nhưng có thể dùng thiết kế vuông vức.
Apple vẫn sẽ giữ đúng lịch ra mắt 4 chiếc iPhone 12 vào mùa thu năm nay. Các sản phẩm được dự đoán bao gồm một chiếc iPhone màn hình 5.4-inch, hai chiếc 6.1-inch, và một chiếc 6.7-inch.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần