iPhone X chính hãng đã cho phép đặt hàng ở Việt Nam

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tín đồ mê iPhone X có thể đặt hàng tại các nhà bán lẻ từ ngày 1 - 7/12 với giá bán từ 29.990.000 đồng và 34.790.000 đồng.

 

Một tháng sau khi có mặt trên thị trường xách tay, iPhone X bắt đầu lên kệ hàng chính hãng tại các hãng bán lẻ lớn ở Việt Nam.

FPT Shop cho biết, bắt đầu cho đặt hàng iPhone X kể từ ngày 1 - 7/12, chính thức bán ra vào ngày 8/12. Giá bán của iPhone X lần lượt là 29.990.000 đồng và 34.790.000 đồng tương ứng với 2 mức dung lượng 64GB và 256GB. Sản phẩm có 2 màu bạc và xám.

Đại diện từ FPT Shop cho biết, đã tập trung ưu tiên về hàng hóa cho đợt mở bán đầu tiên và khẳng định hàng sẽ đủ cho nhu cầu khách hàng ngay trong tháng 12.

Một đơn vị khác là Thế giới Di động cũng cho biết tương tự, lượng hàng đầu tiên cho ngày mở bán đủ cung ứng đến khách hàng mà không sợ khan hàng như các thị trường đầu tiên mở bán. Dự kiến sẽ có 3.000 máy cho ngày mở bán đầu tiên và hàng sẽ về liên tục đáp ứng đủ nhu cầu trong tháng 12.

Nói về sức mua, hầu như các nhà bán lẻ trong nước đều nhận định sẽ tăng đột biến hơn so với đợt mở bán iPhone 8 và 8 Plus vừa qua.

Vợi sự xuất hiện của iPhone X chính hãng, giá iPhone X trên thị trường xách tay một tuần trở lại đây cũng có chiều hướng giảm sâu. Phiên bản 64GB giờ đã xuống dưới 28 triệu đồng trong khi bản 256GB cũng chỉ còn ở mức xấp xỉ 32 triệu đồng.

Theo dự đoán từ một số cửa hàng, nếu hàng chính hãng về số lượng lớn thời gian tới, giá hàng xách tay có thể xuống tới mức 24 đến 28 triệu đồng, mức chênh lệch không còn nhiều so với giá niêm yết của Apple tại Mỹ.

Các máy bán ra đợt này đều có tên mã VN/A và có tem nhập khẩu của Công ty TNHH Apple Việt Nam. Trước đó, chưa có iPhone X nào bán tại Việt Nam có tên mã VN/A, sản phẩm được Apple phân phối chính thức dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Apple bỏ nút Home cũng như Touch ID khỏi iPhone. Thay vào đó, iPhone X được trang bị công nghệ Face ID giúp mở khóa điện thoại khi người dùng nhìn trực tiếp vào nó.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần