iPhone X dành cho thị trường Việt chào bán từ 30 triệu đồng

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một trong những đại lý ủy quyền lớn nhất của Apple tại Việt Nam cho biết iPhone X chính hãng (mã VN/A) sẽ lên kệ từ ngày 8/12 với giá chào bán từ 30 triệu đồng.

Theo thông tin chính thức từ hệ thống bán lẻ FPT Shop, F.Studio by FPT, là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, FPT Shop và F.Studio by FPT sẽ là hai trong số những đơn vị đầu tiên cho iPhone X chính hãng lên kệ để bán đến tay người tiêu dùng.
 
Dự kiến, iPhone X sẽ có thời gian đặt trước từ ngày 1 – 7/12/2017 và chính thức lên kệ tại hệ thống FPT Shop vào ngày 8/12. Về giá bán, sản phẩm sẽ có giá lần lượt là 29,99 triệu đồng và 34,79 đồng tương ứng với hai mức dung lượng 64GB và 256GB. Máy bán ra có 2 màu silver (bạc) và gray (xám).
So với máy xách tay hiện nay, giá iPhone X chính hãng rẻ hơn khoảng 1 triệu đồng cho cả 2 phiên bản. Như vậy trong khoảng nửa tháng nữa, gần như chắc chắn các cửa hàng xách tay phải giảm giá máy để cạnh tranh.
So với một số thị trường như Singapore hay Australia, giá iPhone X chính hãng tại Việt Nam cao hơn khoảng 2-3 triệu đồng nhưng so với Mỹ hay Nhật Bản, mức chênh lên đến 7-9 triệu đồng, tùy phiên bản. So với các sản phẩm thế hệ trước, iPhone X chính hãng được mong chờ hơn hẳn.
iPhone X là model đánh dấu 10 năm dòng sản phẩm iPhone ra đời. Apple ra mắt model này cùng với iPhone 8, 8 Plus ngày 12/9 nhưng phải đến 3/11 mới chính thức bán ra. Nó được đánh giá là smartphone đột phá nhất của hãng sau nhiều năm với thiết kế tràn viền, sử dụng màn hình OLED 5,8 inch, loại bỏ nút Home và Touch ID.
Hãng thay thế Touch ID bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D hoàn toàn mới mang tên Face ID - thứ gây xôn xao dư luận vài ngày qua khi Bkav công bố qua mặt thành công bằng một chiếc mặt nạ trị giá 150 USD.
iPhone X của Apple đang gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bởi thiết kế phá cách cũng như hàng loạt công nghệ mới được tích hợp.
Chiếc iPhone X đầu tiên về đến thị trường Việt Nam hôm 3/11 vừa qua theo đường xách tay. Cũng trên thị trường xách tay, hiện nay giá bán của sản phẩm này đang ở mức gần 31 triệu đồng cho bản dung lượng 64GB, còn bản dung lượng 256GB gần 37 triệu đồng. Sản phẩm được các cửa hàng bán lẻ trong nước áp dụng chế độ bảo hành 12 tháng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần