iPhone XS và XS Max giảm giá mạnh

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhóm sản phẩm gồm iPhone XS, XS Max ở nhiều hệ thống đang giảm giá tới 5 triệu đồng, trước thời điểm mẫu iPhone mới ra mắt vào khoảng tháng 10 - 11.

 iPhone XS Max giảm giá mạnh. Ảnh minh họa
Theo khảo sát tại các hệ thống bán lẻ lớn, bộ đôi iPhone XS và XS Max cũng đang được điều chỉnh giảm giá mạnh. Theo đó, iPhone XS Max phiên bản 64GB có mức giá 21 triệu đồng, giảm 5 triệu đồng so với trước đó. Mẫu XS cũng được điều chỉnh giảm 2,5 triệu đồng cho phiên bản 64GB, xuống còn 17,5 triệu đồng.
Theo đánh giá của đại diện chuỗi cửa hàng bán lẻ smartphone tại Hà Nội, động thái giảm giá các sản phẩm cũ cũng được xem như một bước dọn đường cho thế hệ iPhone mới chuẩn bị ra mắt vào cuối năm.
Tại thị trường xách tay, iPhone XS, XS Max cũng vừa được các cửa hàng đồng loạt giảm giá 1 triệu đồng. Mức giá hiện tại của bộ đôi này đang được các cửa hàng chào bán lần lượt khoảng 11,5 triệu đồng và 13,5 triệu đồng cho phiên bản 64GB.
Theo khảo sát, mức giá trên có thể chênh lệch vài trăm nghìn đồng, tùy vào màu sắc của máy cũng như chế độ bảo hành, hậu mãi của từng cửa hàng.
Trong năm 2018, Apple đã giới thiệu đồng thời 3 phiên bản iPhone, gồm: iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max. iPhone Xs Max nổi bật với màn hình lên đến n 6.5-inch, cùng màn hình OLED chất lượng cao.
iPhone XS Max trang bị ông nghệ Super Retina kết hợp tấm nền OLED tạo nên dải màu sắc sống động. Cải tiến Face ID, hệ thống camera TrueDepth với công nghệ thực tế ảo tăng cường AR. Khả năng kháng nước và bụi được nâng cấp lên thành IP 68 đảm bảo an toàn hơn cho máy...
Năm nay, Apple dự kiến sẽ ra mắt đồng thời 4 mẫu iPhone mới sử dụng màn hình OLED, có kích thước gồm 5.4-inch, 6.1-inch và 6.7-inch. Tuy nhiên, một báo cáo từ DigiTimes cho rằng Apple có thể sẽ áp dụng phương pháp ra mắt theo giai đoạn đối với các sản phẩm này.