Jennifer Phạm “cầm cân nảy mực” tại Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2018

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bốn tên tuổi nổi bật sẽ đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2018 vừa được ban tổ chức công bố.

Chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai, Chuyên gia nhân trắc học Vũ Thị Thu Hương, NSƯT - Biên đạo múa Trần Ly Ly, Hoa hậu Jennifer Phạm – bộ tứ này sẽ đảm nhiệm vị trí ban giám khảo tại vòng sơ tuyển cuộc thi dự kiến sẽ được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 23/9/2018 tại Trung tâm hội nghị Grand Palace; tại Hà Nội vào ngày 27/9/2018 tại Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Trống Đồng Palace.
 Hoa hậu Jennifer Phạm
Cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2018 đã chính thức khởi động với sự khẳng định từ Tập đoàn FLC sẽ mang đến một mùa giải hấp dẫn và thú vị hơn trước.
 
Lời khẳng định này có thêm cơ sở khi cuộc thi năm nay sẽ được sản xuất với format của chương trình truyền hình thực tế cùng với sự hợp tác với MultiMedia JSC. Đến thời điểm hiện tại, cuộc thi đã thu hút nhiều đơn đăng ký tham dự của các người đẹp Việt trong nước và quốc tế.
 
Xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo đầu tháng 06/2018, Hoa hậu Jennifer Phạm và NSƯT - Biên đạo múa Trần Ly Ly được xác định là hai cái tên đầu tiên trong dàn giám khảo.
 
Không chỉ xuất sắc đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006, Jennifer Phạm còn gặt hái hàng loạt thành tích tại các cuộc thi sắc đẹp khác: Miss Vietnamese American Top Model, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ, Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam California. Năng khiếu nghệ thuật của Jennifer Phạm còn thể hiện qua những bộ phim cô đã từng tham gia: Tiếng dương cầm trên biển, Những chiếc lá thời gian, Xin thề anh nói thật,…
 Biên đạo múa Trần Ly Ly.
Xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi, Jennifer Phạm đóng vai trò giám khảo và là người trao vương miện cho Tân Hoa hậu. Xuất hiện trong buổi họp báo cuộc thi năm 2018, người đẹp cho biết cô đã sẵn sàng cho một hành trình mới và sẽ dốc hết sức tìm ra người xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Chương trình Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu dự kiến được phát sóng trên kênh VTV1 từ tối 14/10.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần