Jesse Lingard đã sẵn sàng để quay trở lại

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Louis van Gaal đã nói với MUTV rằng Phil Jones sẽ không thể trở lại FA Cup cùng Manchester United trong trận đấu với Sheffield United nhưng Jesse Lingard đã sẵn sàng để quay trở lại.

Jesse Lingard đã sẵn sàng để quay trở lại - Ảnh 1
Jones đã ra nghỉ khi chỉ thi đấu được nửa trận đấu trong trận thắng Swansea City. Đó là cơ hội cho Matteo Darmian bước vào cuộc cạnh tranh và khẳng định mình. Ashley Young cũng bị tổn thương trong quá trình tập luyện, Lingard sẽ là một lần nữa được lựa chọn kể từ thất bại tại Bournemouth trong tháng 12.

Hậu vệ United Luke Shaw, Antonio Valencia và Marcos Rojo vẫn còn trên băng ghế dự bị sau khi phẫu thuật, Adnan Januzaj là khó để chơi và cầu thủ trẻ khác là Ben Pearson luôn sẵn sàng để được thi đấu.

Louis van Gaal: "Chúng tôi có những cầu thủ bị chấn thương rất lâu, Shaw, Valencia và Rojo. Nhưng Jones cũng bị chấn thương. Sau đó, chúng ta phải chờ xem vì tôi có rất nhiều cầu thủ cũng  đang ở trong vùng" đỏ " vì quá tải, rất khó để tôi có thể đưa ra quyết định lựa chọn."

"Lingard đang quay trở lại từ chấn thương. Anh ta đã quay trở lại tập luyện được một tuần nên anh ta đã sẵn sàng. Young không bị chấn thương nhưng anh ấy bị quá tải và trong vùng" đỏ ". Có quá nhiều cầu thủ đang bị trong vùng" đỏ "và chúng ta phải quyết định xem họ có thể chơi với Sheffield United hay không. "

Trong khả năng những cầu thủ chủ chốt vắng mặt lâu dài, Van Gaal đã được hỏi liệu họ có tiến triển tốt trong phục hồi, ông trả lời. "Họ đang có những tiến triển rất tốt. Shaw và Valencia cũng đã có một kỳ nghỉ lễ và họ đã trở lại rất rạng rỡ và họ có tinh thần để tiếp. Rojo đã ở đây và cũng sẽ có một kỳ nghỉ vào cuối tháng Giêng. Mọi thứ đã tiến triển rất tốt với anh ấy "

The Reds đối mặt với Blades, tại Old Trafford vào thứ Bảy, với hy vọng sẽ nối tiếp chiến thắng từ cuối tuần trước tại Barclays Premier League và giành một vị trí trong trận hòa thứ tư vòng buổi tối của ngày thứ Hai.