Jessica Minh Anh đầu tư "khủng" cho bộ ảnh tại New York

Ngân Giang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ekip của Jessica Minh Anh từ Anh, Pháp, và Mỹ đã có mặt trên con tàu khổng lồ AIDAluna tại cảng Manhattan tại New York để thực hiện bộ ảnh và video mới nhất quảng bá cho chương trình J Autumn Fashion Show sẽ diễn ra vào 23 tháng 10 tới.

 
Đội ngũ chuyên nghiệp cũng chụp hình tại các địa điểm nổi tiếng nhất như quảng trường Times Square, và cây cầu Brooklyn. Buổi chụp hình diễn ra trong hơn 20 tiếng (từ 6 giờ sáng đến 12 giờ đêm) với đội ngũ 20 chuyên gia về phim ảnh.
 
10 bộ váy và trang sức bao gồm các thiết kế thuộc dòng Haute Couture của nhà thiết kế Nhật Bản Yumi Katsura, Li Băng Rouba.G và Sadek Majed, Indonesia Sebastian Gunawan, Israel Dany Mizrachi và Qatar Debaj Collection, cũng như vòng cổ và nhẫn kim cương từ thương hiệu Ý nổi tiếng Buccellati và nhà thiết kế trang sức từ Brazil là Cristina Sabatini.
 
Với ý tưởng táo bạo và phông nền sống động của thành phố New York, chương trình J Autumn Fashion Show 2016 sẽ tiếp tục khẳng định vị trí số một của Jessica Minh Anh với tư cách là nhà sản xuất thời trang độc đáo nhất của thế hệ mới.
 
J Autumn Fashion Show được dàn dựng tương tự với sàn diễn đại dương đầy ấn tượng tại Sydney của Jessica Minh Anh đầu năm nay, J Autumn Fashion Show 2016 sẽ cho ra mắt những bộ sưu tập đặc biết thuộc dòng haute couture, prey-a-couture, thời trang ứng dụng, và kim cương.
 
Jessica Minh Anh thường xuyên làm việc với các công ty hàng đầu không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà trong nhiều ngành khác nhau như: Monblanc, Lancôme, PETRONAS,Citroën.

Chia sẻ về sự có mặt của Jessica Minh Anh trên tàu AIDAluna, Chủ tịch Tập đoàn Felix Eichhorn nói: “AIDA nắm giữ hệ thống tàu biển hiện đại nhất thế giới và tập trung vào chất lượng siêu việt, khả năng sáng tạo vượt bậc và kỹ thuật tương lai, cũng giống như tầm ảnh hưởng của Jessica Minh Anh trong lĩnh vực thời trang. Chúng tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào được làm việc với Jessica Minh Anh trong show diễn sắp tới của cô trên tàu AIDAluna”.
 
Jessica Minh Anh trước đó đã làm việc với công ty tàu biển lớn của Ý Costa Cruises ở Dubai và Sydney.

 
Về mặt sáng tạo, Jessica Minh Anh sẽ làm việc với các nhà tạo mẫu tóc, chuyên gia trang điểm, thiết bị phim ảnh hiện đại, và chuyên gia thể thao tại New York như: Fotocare, Chicstudios NYC, Red Market Salon, and Refine Method bên cạnh nhiều công ty khác.

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần