Jessica Minh Anh khoe vẻ sang chảnh tại Hà Nội

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Siêu mẫu Jessica Minh Anh vừa trở về quê hương và lựa chọn ở tại khách sạn JW Mariot Hanoi.

Năm 2016, cô cũng từng trở lại Việt Nam và thăm vịnh Hạ Long. Trong chuyến thăm quê hương lần này, Jessica Minh Anh đã thực hiện nhiều bộ ảnh cũng như thưởng thức những món ăn đặc sản của Hà Nội.
 
Vừa qua, cô đã trở thành người mẫu Việt đầu tiên táo bạo biến Đập thủy điện Hoover Dam trở thành sàn diễn catwalk trên không. Show diễn của cô nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông, và khách mời cũng toàn những nhân vật VIP trong làng thời trang.
 
Summer Fashion Show 2017 của siêu mẫu Jessica Minh Anh giới thiệu những thiết kế xuất sắc, đồng thời mang đến định nghĩa mới cho một loạt các tiêu chuẩn hiện đại.
 
9 bộ sưu tập haute couture, thời trang ứng dụng và trang sức tinh tế đến từ 4 châu lục đã được trình diễn trong sự kiện không tưởng trên đỉnh công trình biểu tượng này.
 
Đây là show diễn đánh dấu chương trình tổ chức thành công lần thứ 20 của Jessica Minh Anh kể từ sàn catwalk lịch sử trên Cầu tháp London nổi tiếng của nước Anh.
 
Sau show diễn này, nữ người mẫu cho biết cô đã sẵn sàng cho bước tiếp theo: sản xuất một series độc đáo chia sẻ hành trình đầy cảm hứng của mình trong công cuộc chinh phục những địa điểm tổ chức thách thức nhất.
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần