Jetstar tung gói khuyến mãi khủng nhân dịp Lễ Quốc khánh 2/9

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hàng ngàn vé máy bay giá chỉ 29.000 đồng/vé được Jetstar tung ra bán trong 4 ngày để phục vụ hành khách.

Nhân kỷ niệm ngành Quốc khánh 2/9 và phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách, hãng hàng không Jetstar Pacific vừa công bố chương trình khuyến mãi với cơ hội bay chỉ 29.000 đồng.
 Jetstar tung chương trình khuyến mãi khủng phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp 2/9.
Theo thông tin từ Jetstar, hãng sẽ dành hàng nghìn cơ hội bay cho cộng đồng với giá chỉ 29.000 đồng/chặng. Đợt mở bán vé siêu rẻ này sẽ được Jetstar Pacific thực hiện trong 4 ngày liên tục, trên 13 đường bay nội địa. Chương trình khuyến mãi sẽ bắt đầu từ 11h ngày 31/8 đến hết ngày 3/9/2018.

Jetstar hi vọng chương trình khuyến mãi đặc biệt trên sẽ mang cơ hội bay giá rẻ cho người dân ở các khu vực xuất phát từ Hải Phòng, Huế, Vinh, Đà Nẵng, Đà Lạt, Pleiku, Tuy Hòa, Thanh Hóa, Quy Nhơn, Chu Lai, Đồng Hới, Buôn Ma Thuột đi Tp. Hồ Chí Minh du lịch, thăm thân.

Vé máy bay sẽ do hệ thống máy tính tự động phân phối tại trang web thương mại điện tử www.jetstar.com, cho các chuyến bay khởi hành trong giai đoạn từ 21/1 – 5/2/2019. Áp dụng cho hình thức đăng ký và thanh toán trực tuyến tại thời điểm mua vé. Mức giá nêu trên chưa bao gồm thuế và phí nếu có.

Được biết, ngoài chương trình khuyến mãi giá vé rẻ như trên, Jetstar Pacific cũng đã triển khai chương trình Hội viên Club Jetstar dành cho hành khách bay thường xuyên. Khi trở thành hội viên của Club Jetstar, hành khách sẽ có cơ hội mua vé với giá ưu đãi riêng, thậm chí được tham gia mua vé khuyến mại sớm hơn thông thường.