John Terry chính thức nói lời chia tay Chelsea

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 22 năm gắn bó, thủ quân John Terry xác nhận sẽ rời khỏi Chelsea sau khi mùa giải 2016/2017 kết thúc. Thông tin này đã được trang chủ của Chelsea thông báo đêm qua.

36 tuổi, hợp đồng của John Terry với Chelsea đã hết hạn. Ban lãnh đạo Chelsea đã xác nhận với báo giới là sẽ không ký tiếp hợp đồng với thủ quân Terry nữa.
Sau 22 năm gắn bó, John Terry như một huyền thoại sống của Chelsea. 713 lần ra sân, đeo băng đội trưởng trong 578 trận, ghi được 66 bàn thắng và giành được 14 danh hiệu lớn cùng đội bóng đến từ thành London, trung vệ người Anh hiểu rằng đây là lúc thích hợp để nói lời chia tay.
Sau 22 năm gắn bó, John Terry như một huyền thoại sống của Chelsea.
“Sau 22 năm gắn bó tại đây, tôi có rất nhiều điều để nói và rất nhiều người để cảm ơn. Tất cả đều rất tuyệt vời. Từ huấn luyện viên, các đồng đội, đội ngũ nhân viên cho đến những người hâm mộ. Lời cám ơn thôi có lẽ là không đủ. Tôi luôn luôn là một cầu thủ của Chelsea. Không có từ nào có thể diễn tả được tình yêu của tôi dành cho CLB và cho những CĐV tuyệt vời của chúng tôi”, Terry nói tại cuộc họp báo ngày hôm qua.
John Terry gắn bó với Chelsea từ năm 14 tuổi. Tới năm 1998 (ở tuổi 18), trung vệ này đã ra mắt CLB ở trận đấu với Aston Villa. Anh bắt đầu đeo băng đội trưởng của Chelsea vào năm 2004, khi Desailly rời khỏi Stamford Bridge. Ở mùa giải năm nay, John Terry hầu như không thi đấu do gặp nhiều chấn thương khiến anh sa sút phong độ. Cầu thủ 36 tuổi từng mong muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Chelsea nhưng giờ đây anh muốn tiếp tục chiến đấu với những thử thách mới.
Ban lãnh đạo Chelsea cũng đưa ra lời cảm ơn vì những đóng góp to lớn của Terry, đồng thời chúc anh may mắn trong chặng đường tiếp theo của sự nghiệp. Giám đốc thể thao Marina Granovskaia nói: “Mọi người ở Chelsea luôn muốn gửi lời cảm ơn của chúng tôi đến John sau tất cả những gì anh ấy đã làm cho CLB này. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, một người đội trưởng có thể truyền cảm hứng cho toàn đội và luôn muốn chứng tỏ một cam kết đặc biệt với CLB”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần