Joleon Lescott mang cúp giao lưu với trẻ em SOS

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 15/9, cựu trung vệ CLB Manchester City Joleon Lescott đã mang cúp Ngoại hạng Anh đến giao lưu cùng hàng trăm em nhỏ trường Phổ Thông Hermann Gmeiner và Làng trẻ SOS (Hà Nội).

Theo kế hoạch, Làng trẻ SOS là một trong những điểm dừng chân của Cúp vô địch giải Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh - 2 chiếc cúp danh giá do Manchester City giành được ở mùa giải vừa qua và mang đến Việt Nam trong chuyến diễu hành kéo dài 5 tháng, qua 20 quốc gia trên thế giới. Không chỉ tham gia chụp ảnh lưu niệm cùng 2 chiếc cúp danh giá này, các em nhỏ còn giao lưu cùng danh thủ Joleon Lescott, lắng nghe cầu thủ từng khoác áo Man xanh từ năm 2009 đến năm 2014, 2 lần đoạt Cúp Ngoại hạng Anh, 1 lần đoạt Cúp Liên đoàn Anh cùng câu lạc bộ này - chia sẻ kinh nghiệm, truyền cảm hứng về việc nuôi khát vọng, ước mơ và niềm tin chiến thắng để vươn đến đỉnh cao.

 Danh thủ Joleon Lescott

Nhân dịp này, Ngân hàng SHB - đối tác đồng thương hiệu của Manchester City tại Việt Nam đã trao tặng những quả bóng có chữ ký của ngôi sao tiền vệ Olympic Việt Nam Nguyễn Quang Hải, danh thủ Joleon Lescott... cho các em nhỏ.

Phó Tổng Giám đốc SHB Ninh Thị Lan Phương chia sẻ, luôn quan tâm đến sự phát triển của thế hệ trẻ nói riêng và nhân rộng những giá trị tốt đẹp với cộng đồng nói chung, SHB và Man City cùng tổ chức dự án đào tạo “Nhà lãnh đạo trẻ” SOS Hà Nội cho 80 trẻ em độ tuổi từ 15 – 17 yêu thích bóng đá, có năng lực hướng dẫn cho lứa tuổi nhỏ hơn trong cộng đồng đến từ Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hoá, Việt Trì và Nghệ An. Mục đích của dự án để giải quyết vấn đề tác động đến thanh thiếu niên như lạm dụng chất kích thích, thất nghiệp, sự hòa nhập của người khuyết tật…

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên báo Kinh tế & Đô thị ghi lại tại sự kiện:

 Cúp vô địch giải Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh được mang đến tại buổi giao lưu. 
 Trung vệ Joleon Lescott tặng áo thi đấu cho trường
 Các em học sinh được chứng kiến Trung vệ Joleon Lescott và Phó Tổng Giám đốc SHB Ninh Thị Lan Phương cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Cúp vô địch giải Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh. 
 Các em học sinh chụp ảnh với Trung vệ Joleon Lescott và Phó Tổng Giám đốc SHB Ninh Thị Lan Phương cùng Cúp vô địch giải Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh. 
 Trung vệ Joleon Lescott chụp ảnh và cùng đá giao lưu với 2 đội bóng.
 Trình diễn kỹ năng bóng đá.
 Thân mật bắt tay các bạn nhỏ.
 Joleon Lescott vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng các em
 Phó Tổng Giám đốc SHB Ninh Thị Lan Phương tặng bóng có chữ ký của của Chủ tịch SHB Đỗ Quang Hiển và ngôi sao tiền vệ Olympic Việt Nam Nguyễn Quang Hải. Đồng thời khẳng định: Đó không chỉ là biểu tượng của sự kiêu hãnh, vinh quang mà còn là ước mơ, niềm tin chiến thắng. Chúng tôi mong muốn đây sẽ là động lực để các em luôn không ngừng nỗ lực, không ngừng rèn luyện và luôn tự tin để đạt được những ước mơ của mình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần